Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

[NEWS] Một album repackaged đáng để mua – Still Alive của Big Bang


YG Life Blog lại một lần nữa đem đến cho chúng ta những thông tin tốt. Vào ngày 3 tháng 6 tới Big Bang sé phát hành album đặc biệt, STILL ALIVE. Nhưng trước khi bạn có sự chán nản vì đã mua mini-album ban đầu, tin chúng tôi khi chúng tôi nói với bạn bản phát hành lần này khác với những máy thu tiền được gọi là album “repackaged”. STILL ALIVE sẽ gồm 5 bài hát chưa được phát hành trước đó, thêm vào những ca khúc yêu thích khi album trước , ALIVE, được phát hành.
Sẽ khó khăn khi tìm một chủ đề cho album repackaged phương tây tương ứng với tiếng Hàn đặc biệt. Những album từ studio và singles thường giống nhau, và thậm chí cả EPs cũng có sự tương đồng trong mini-album. Fans của K-pop sớm học được cách họ cần phải xem qua nhưng phiên bản tương tự; những bản được phát hành lại trong một album với 2, hay 3 ca khúc mới với giá cao hơn. Chúng ta học và chúng ta giải quyết việc giá cả tăng gấp đôi cho một vài ca khúc mới, nhưng điều này không có nghĩa chúng ta phải vui vẻ về nó.
May mắn cho những ai là fan của Big Bang, YG Entertainment cảm thấy biết ơn những fans người đã ủng hộ từng single phát hành từ thần tượng của họ. Và trong khi phần lớn các ca khúc trong STILL ALIVE sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong phiên bản đặc biệt, chúng ta đặc biệt quan tâm đến “Feeling”, một ca khúc hợp tác với DJ người Đức và nhà sản xuất rBoys Noize, người đã gặp gỡ GD và Taeyang đầu tháng này.
STILL ALIVE TRACKLIST
01. “Still Alive”
02. “Monster” 
03. “Feeling” 
04. “Fantastic Baby”
05. “Bad Boy”
06. “Blue”
07. “Bingle Bingle (Around and Around)”
08. “Ego”
09. “Love Dust”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét