Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

[News] Taeyang khoe cơ bắp "cực ngầu" trong tạp chí L’OFFICIEL HOMMES


Taeyang xuất hiện nóng bỏng trong hình tượng một người đàn ông mạnh mẽ trên tạp chí L’officiel Hommes phát hành vào tháng 6 tới. Việc thông báo phát hành phiên bản đặc biệt “Still Alive” vào ngày 06 tháng 6 tới được tiết lộ phía trước cơ bụng Taeyang của Big Bang.
Gần đây, tạp chí thời trang L’officiel Hommes đã thực hiện một bộ ảnh với Taeyang của Big Bang trong hình tượng một ngôi sao, người mà những chàng trai trẻ đều muốn mình trở thành.
Vào ngày 21 vừa qua, những hình ảnh của Taeyang khi anh ấy có vẻ khoe khoang trong những bộ trang phục và phụ kiện mới nhất như một “quái vật thời trang” tiềm ẩn đã được tiết lộ. Để thực hiện bức ảnh này, người đại diện cho các stylist của Big Bang đã phải đến Nhật trong 2 ngày 1 đêm.
Đặc biệt, việc phô bày cơ thể và sự xuất hiện của cơ bụng của anh ấy đã thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, việc chỉ mặc một chiếc quần treo đã bổ sung vào phong cách sexy, khiến anh ấy trông như một chàng trai xấu xa.
Cư dân mạng đã phản ứng, “Cơ bụng của Taeyang thật nổi bật. Cơ thể của anh ấy dường như rất rắn chắc”. “Đây không phải là photoshop đúng không? Vậy nên thật ghen tị với cơ bụng 6 múi hoàn hảo của anh ấy”. “Một lần nữa, trước mùa hè! Những người đàn ông đã nản lòng”. “Tôi cứ nhìn mãi vào cơ bụng rắn chắc của Taeyang ”. “Cơ thể anh ấy thật cứng cáp”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét