Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

[NEWS] BIGBANG vs WONDER GIRLS, “Những album được phát hành vào ngày 03 tháng 6″


Những nhóm nhạc thần tượng nam và nữ hàng đầu Hàn Quốc sẽ cùng phát hành album vào một ngày, đó là Big Bang và Wonder Girls.
Wonder Girls, nhóm nhạc thần tượng gồm 5 cô gái, sẽ phát hành album mới của họ tại Hàn Quốc vào ngày 06 tháng 3 tới. Album này cũng sẽ đc đăng tải lên mạng vào ngày 04 thàng 6.
Người phát ngôn của nhóm, JYP Entertainment nói, “Những thành viên trong nhóm đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành album này. Vì vậy, xin hãy đón nghe những ca khúc.” Nhóm nhạc sẽ tổ chức concert độc quyền tại sân vận động Jamsil Indoor,Seoul vào ngày 07 tháng 7.
Big Bang, một nhóm nhạc thần tượng gồm 5 thành viên, cũng sẽ phát hành album mới của họ vào ngày 03 tháng 6 tới. Sau đó, họ sẽ phát hành tất cả các ca khúc mới vào 06 tháng 6.
Theo phát ngôn của nhóm, YG Entertaiment, album mới của Big Bang bao gồm 5 bài hát mới với ca khúc chủ để là “Monster”, do G-Dragon và Choi Pil Gang sáng tác, “Still Alive”, “Feeling” và  “Round and Round”. Ngoài ra album còn có những ca khúc nằm trong mini album thứ 5 của họ phát hành vào tháng 2 vừa rồi: “Blue”, “Fantastic Baby” và “Bad boy”.
Thật hiếm khi các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu cùng phát hành album vào một ngày như thế này.
Kể từ khi Big Bang và Wonder Girls đứng đầu các bảng xếp hạng nhiều lần với những ca khúc của họ, rất nhiều người đã chờ đợi vào cuộc cạnh tranh này.
Ngoài ra, nhiều người cũng rất tò mò về kết quả cuộc đua giữa Yang Hyun Suk của YG và Park Jin Young từ JYP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét