Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

[News] Đáng ngạc nhiên vì mẫu người lý tưởng bây giờ của IU lại không phải là Taeyang

 
IU tiết lộ tên của loại lý tưởng của cô. Một số người đã rất bất ngờ. 

Vào ngày 22 tháng năm, trong chương trình "Strong Heart" của đài SBS, Kim Min, Kang Sung Yeon, IU, Chun Myung Hoon và nhiều người khác đã chia sẻ rất nhiều cậu truyện.

Trong chương trình, IU hỏi Boom " Boom, tại sao anh chỉ làm điều đó với tôi?" Cô tiếp tục nói, "Tôi nghĩ rằng Boom không thích tôi," và cho thấy hành động đau khổ của cô.
  
 Sau đó, đã nói tới truyện về người mẫu lý tưởng của cô. Cuối cùng, cô đi xuống chỗ các MC "Strong Heart " là Lee Dong Wook Boom. Eunhyuk của Super Junior đã nói: "Nếu BoA mang đến một chàng trai bạn trai của bạn, người đó sẽ Lee Dong Wook hay Boom?"

Này IU nói, "Nếu Boom đối xử với tôi tốt ..." và kết thúc chọn Boom. Boom đã vô cùng cảm động bởi sự lựa chọn, nhưng Lee Dong Wook lại có thể làm cười.

IU cũng nói về một thời gian khi cô là một khách mời trên chương trình phát thanh của Boom "Young Street" ngạc nhiên khi hãng phim nói rằng trái tim mình rung rinh một lần anh ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét