Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[News] Thêm "Lời bộc bạch của một ngôi sao"

Việc G-Dragon (Kwon Ji Yong, 23 tuổi) từng tham gia vào nhóm “Mini-RooRa” khi còn nhỏ đã được lan truyền rộng rãi. Là một phần của “Mino-RooRa”, Kwon Ji Yong theo đúng nghĩa của nó đã là một “Angel With Lost Wings” [một trong những hit của RooRa]. Chúng tôi đã hỏi cậu ấy về cảm giác khi tham gia vào show truyền hình ở độ tuổi nhỏ như vậy.
“Lần đầu tiên tôi xuất hiện trên TV là ở chương trình “BboBboBbo” [một chương trình nổi tiếng dành cho trẻ em] của đài MBC.  Vị trí mà tất cả đứa trẻ đều muốn là đứng cạnh “BBomi Unni” [người dẫn chương trình, được thay đổi vài năm một lần] nhưng vì tôi đã nhảy 1 cách quá hăng say nên chỗ đó bao giờ cũng thuộc về tôi (Tôi yêu thích việc nhảy từ khi còn rất nhỏ).
Tôi nghĩ lần đầu tiên mà người quản lý của RooRa nhìn thấy tôi là ở đó.  Khi ấy là lúc các tiền bối RooRa đang quảng bá cho ‘Angel with lost wings’ và họ đã nảy ra sáng kiến lập ra 1 nhóm “Mini RooRa”. Chúng tôi mặc quần áo giống nhau và cùng đi diễn với họ. Chúng tôi đã ra cả một CD trong dịp Giáng Sinh mặc dù cách phát âm của chúng tôi còn chưa được tốt lắm (cười)”
Thời gian cứ trôi và sự nổi tiếng của RooRa cùng dần phai đi, “Mini RooRa” cũng buộc phải tan rã. G-Dragon khi đó còn quá trẻ nên đã rất shock.
“Khi họ nói là từ mai trở đi sẽ không còn “Mini Roora” nữa, tôi thực sự rất bất ngờ khi ở một độ tuổi nhỏ như vậy. Tôi đã từng nghĩ chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục với họ và cứ như vậy, tôi sẽ trở thành một ca sỹ. Tôi nhớ mình đã nói với mẹ rằng tôi không muốn làm những việc như thế này nữa. Khi đó tôi đã bắt tay vào việc học và đi đến các trung tâm luyện thi như những đứa trẻ bình thường khác.”
Nhưng ngay cả khi cậu ấy cố tình che đậy chúng thì hình như những tố chất của một ngôi sao vẫn khiến anh ấy nổi bật lên. Một lần khi đi trượt tuyết cùng gia đình và thật tình cờ tham gia vào một cuộc thi nhảy ở đó, cậu đã tỏa sáng và vượt mặt nhiều đàn anh để giành vị trí đầu tiên. Người dẫn chương trình lại chính là Lee Soo Man, chủ tịch của SM Entertainment. Ông ấy nhận ra tài năng của G-Dragon và nhận cậu ấy vào làm thực tập sinh của SM.  Khoảng thời gian 5 năm khi G-Dragon thực tập ở nhà SM cũng là khoảng thời gian mà H.O.T bắt đầu nổi và S.E.S , BoA, Shinhwa chuẩn bị debut.
“Khi tôi ký hợp đồng với SM và trở thành thực tập sinh, đó là trước khi công ty trở nên hoành tráng và nổi tiếng như bây giờ. Thế nên thay vì việc đến luyện tập hàng ngày, tôi chỉ đến mỗi tháng 1 lần hoặc có khi 3 tháng 1 lần. Người ở SM có thế không còn nhớ tôi. Tôi cũng không quá nổi bật vì lúc đó, tôi chỉ hứng thú với việc tập nhảy. Và trên khuôn mặt tôi lúc đó hiện lên tòan chữ ‘tinh nghịch’ , mặc dù cho đến tận bây giờ tôi không hề coi bản thân tôi đẹp trai. Tôi có biết chút ít về vũ đạo nhưng chất giọng thì không được tốt lắm nên tôi nghĩ chắc sẽ rất khó để công ty có thể làm việc với tôi lúc đó. Tôi nhớ mìnhđã từng ngồi lên laptop của các anh trong Shinwa và chơi với chúng, mặc dù tôi không nghĩ là các anh ấy nhớ điều này.(cười)”
G-Dragon, người chưa từng có một mục tiêu rõ ràng với âm nhạc ngay cả khi làm thực tập sinh cho SM, đã nhận được một cú shock lớn khi cậu mới học lớp 3 và nghe được thể loại nhạc Black tại nhà của một người bạn thân lúc đó. Thứ âm nhạc mà cậu đặc biệt đắm chìm trong đó chính là của Wu-Tang Clan. Cậu ấy đã tự tìm đến một nhạc viện nơi mà người ta có dạy cách rap theo phong cách freestyle, đó tình cờ cũng là nơi mà People Crew đến luyện tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét