Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[News] Hình ảnh teaser của BIG BANG trong MV MONSTER trông giống như bộ phim X-Men


Năm thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Big Bang đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ một số hình ảnh được tiết lộ mới đây trong MV MONSTER khiến mọi người liên tưởng ngay tới bộ phim X-Men (Dị Nhân).

Ngày 28 tháng 5, công ty của Big Bang - YG Entertainment đã tung một số ảnh teaser của G DRAGON, T.O.P, TAEYANG, DAESUNG và SEUNGRI trong MV MONSTER sẽ được phát hành sắp tới trên chính Blog của họ . Những hình ảnh được lấy từ trong MV MONSTER.
Trong hình, các thành viên đã cho thấy sức ngầu của họ thông qua trang phục, kiểu tóc và trang điểm.
 
T.O.P, với khuôn mặt lạnh và một áo choàng màu đen, trông giống như một Magneto trẻ từ bộ phim X-Men. G-Dragon diện mái tóc đỏ mặc quần áo màu đen, trông giống như anh đã tạo ra lửa bằng chính hai bàn tay của mình. Tae Yang, Dae Sung và Seung Ri cũng bí ẩn như anh hùng trong bộ phim.

Big Bang sẽ phát hành album đặc biệt của họ, bao gồm 9 bài hát ở Hàn Quốc vào ngày 3 tháng 6. Album bao gồm 5 bài hát mới, bao gồm Monsterca khúc chủ đề được viết bởi G-Dragon và Choi Gang Pil, Still Alive, Bingle Bingle Ego. Bài hát từ mini album thứ 5 (Blue, Fantastic Baby, Bad Boy Love Dust) cũng trong album.

Những bài hát mới sẽ được phát hành kỹ thuật số vào ngày 3 tháng 6 MV MONSTER sẽ được phát ngành cùng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét