Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[News] 38 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ G-DRAGON

 

1. Anh ấy sinh vào ngày 18/8/1988, ngày khai mạc thế vận hội Olympics thứ 88.

2. Nickname ưa thích của anh ấy là: Kwon leadar - Kwon trưởng nhóm

3. Cỡ quần áo của anh ấy là M (Midium).

4. Anh ấy đã từng ôm Seung Ri khi đi ngủ lúc ở căn hộ đầu tiên của mình.

5. Bạn gái đầu tiên của G.Dragon là 1 Nuna (lớn tuổi hơn anh ấy). Khi cô ấy nói lời chia tay, anh ấy đã thừa nhận là mình đã rất to tiếng trong điện thoại.( Yashimmanman).

6. Anh ấy muốn thử sức với kĩ thuật diễn xuất của mình.

7. G.Dragon nghĩ rằng mình trông tuyệt nhất, đẹp trai nhất khi trên sân khấu và lúc nhìn vào tấm gương mờ sau khi tắm, vì lúc đó anh thấy tóc của mình rất hấp dẫn.

8. Tài sản mà G.Dragon tự hào nhất là tất cả trang phục, giày, nón mũ của mình. Nếu làm mất chúng thì anh khó mà mua lại được. Anh ấy có một thói quen mà bây giờ rất khó bỏ là luôn lôi chúng ra xắp sếp, phối hợp.

9. Nụ hôn đầu: "Khi tôi học trung học năm nhất, trước cửa nhà tôi, tôi đã có một nụ hôn thật nhẹ nhàng với bạn gái. Tôi làm thế vì tôi rất thích cô ấy, tôi muốn làm vậy. Trái tim tôi đập rộn khi chúng tôi hôn nhau(nhưng bây giờ chúng tôi đã chia tay)"- G.Dragon nói.

10. Lúc anh ấy đáng sợ nhất là khi làm việc. G.Dragon rất dễ nổi giận khi tất cả đang tập luyện vì anh luôn muốn mọi người tập trung hơn nữa và làm việc thật chăm chỉ.

11. G.Dragon đã từng đăng kí vào fancafe của luy BoA nhưng giờ thì cả hai tài khoản đều hết hạn.

12. Trong list điện thoại của G.Dragon thì số của bố anh ấy ở vị trí #1.

13. Là thành viên duy nhất của Bigbang không cảm thấy sợ khi đứng trước Yang Hyun Suk-chủ tịch công ty YG.

14. Đã từng thấy chủ tịch Yang làm hành động dễ thương khi khoe khoang về đôi giày mới và thấy ông nhảy điệu hài hước theo 1 đoạn nhạc.

15. Đã chọn Seung ri là là thành viên mình hẹn hò nếu G.Dragon là một cô gái.

16. G.Drgon đã từng nói nếu không làm âm nhạc, anh ấy sẽ học chuyên ngành về thời trang.

17. Rất tự tin về bản thân khi đứng trên sân khấu.

18. Style quấn áo ưa thích là style hiện giờ của mình.

19. Nickname ở trường học là Kwonjiral.

20. G.Dragon thấy tự tin nhất ở xương đòn của mình(phần xương dưới cổ, nối xương ức với hai xương cánh tay).

21. Đặt tình yêu lên trên công việc.

22. Lí do G.Dragon trở thành ca sĩ chỉ có một từ: ĐỊNH MỆNH.

23. Anh ấy thường giải toả stress bằng cách trêu chọc người bên cạnh và làm những trò đùa ngốc nghếch.

24. Một vài fan đặt nickname cho anh ấy là: Ji Yong giấy ráp dựa trên vẻ bề ngoài lạnh lùng và thô cứng của anh ấy.G.Dragon nói rằng anh biết bản thân mình trông như vậy nhưng con người bên trong của anh ấy không giống thế và mọi người thân thiết với anh đều biết rõ điều đó.(trong số đó không có [V.I.P][nga^n] đâu )

25. Một trong những bài hát ưa thích là Somebody Told Me của The Killers.

26. Chưa từng một lần anh ấy nghĩ sẽ bỏ nghề ca sĩ.

27. Muốn hát song ca với lvy. G.Dragon ngưỡng mộ khả năng vũ đạo và các màn trình diễn của lvy.Anh mong muốn được sáng tác và thể hiện dòng nhạc sexy hiphop cùng lvy.

28. Nghệ sĩ yêu thích của anh ấy gồm có: Jay-Z, Blackstreet, JO, Pharrell, Marooon 5, Modon Grosso.

29. Bài hát anh ấy luôn hát khi đi Karaoke là This love( Moroon 5) và Gi uk man ee ra do(At laest the hought) của Anh.

30. G.Dragon được hỏi điều gì sẽ xảy ra khi trúng tiếng sét tình ái với một cô gái trong đám đông các fan, G.Dragon đã trả lời rằng anh sẽ tìm một cơ hội để nói với cô ấy là anh thích cô ấy.

31. G.Dragon đã viết lời nhạc đầu tiên trong một phần thi tài năng ở hội trại trường(Love Letter).

32. G.Dragon được xếp hạng 20 trong TOP 100 chàng trai Phải có của Mnet năm 2007.

33. Trong Happy Sare Company của T.O.P, G.Dragon đã viết nhạc và soạn lời cho bài hát 1000won (Manwoon song) của nhóm.

34. Anh ấy muốn thử kết hợp nhạc Trot với hiphop( Love letter show)

35. Đã từng rơi lệ khi nói về mối quan hệ như anh em một nhà với Young-bae trong một radio show( MBCR Shin Han Shin Ku Bora 30.07.08)

36. Bài hát hits Lies đầu tiên viết cho phần solo của G.Dragon nhưng cuối cùng cả nhóm đã quyết định hát chung.

37. Vì là trưởng nhóm Bigbang, G.Dragon luôn để ý tin nhắn của các thành viên trong nhóm.

38. Anh ấy có hai hình xăm trên hai cánh tay: "Vital Dolce"(cuộc sống ngọt ngào) và "Modecato"(ôn hoà). Chúng được thực hiện tại cửa hàng của Carey Heart( chồng cũ của ca sĩ người Mỹ: Pick) ở Las Vegas. Rất có thể anh ấy đã xăm chúng khi Bigbang đến LA cho đại nhạc hội Hollywood Bowl Concert vào tháng 5 và khi ở LA mừng sinh nhật của Danny 1 TYM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét