Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[News] Sự việc trong Alive Tour tại Nhật Bản ngày 26-27/5/2012

Gri moments from  (26/05/12) concert
Trong phần MC của mình TOP đã nói cám ơn bằng tiếng Nhật nhưng với 1 cách phát âm không được tự nhiên lắm vậy nên khán giả đã thấy nó thật là dễ thương!! Sau đó Ri đã nói “khoan, khoan, cái gì cơ? Tại sao khi anh ấy nói nó với cách phát âm như vậy, thì tất cả các bạn lại oohhhh dễ thương quá, còn khi tôi nói như vậy các bạn lại cho là lạ. Tại sao?!” Sau đó GD đã nói “Đừng lo, anh thấy em đáng yêu mà” và Ri đã nói, “aaawww cám ơn anh!” và họ đã nắm tay nhau một lúc. Và TOP cũng đã nói, “Anh cũng thấy em đáng yêu mà!” Eeeee!!!
Lúc bắt đầu, Dae cứ dùng khăn quất lên lưng mà mông TOP. Ahahaha.Sau đó đã lau mồ hôi cho GD và TOP.
Trong phần MC, Ri đã hỏi GD ca khúc tiếng Nhật nào mà anh ấy thích nhất và GD đã nói là anh ấy thích tất cả, Ri đã nói anh ấy không làm thế được và họ đã phá lên cười GD awwww. Sau đó GD thấy ngượng quá và cứ lấy khăn che mặt, anh ấy đã bao biện cho câu trả lời của mình bằng cách nói “the songs” sau đó bằng tiếng Anh từ “babies” và Ri đã hoàn toàn bị bối rối và không hiểu nhưng ý của Ji Yong là tất cả các ca khúc đều là những đứa con của anh ấy nên anh ấy không thể chọn được. Sau đó những người khác cũng đã hiểu và cùng đồng tình đó là sự thật, Ri đã nói “Đúng, chúng đều được sinh ra bởi chính GD” nhưng anh ấy nói với đúng nghĩa đen của nó và quay ra hỏi GD những đứa bé đó là con trai hay con gái thì nhìn GD như kiểu “chuyện gì đây hả trời!!” và lại che mặt lại. Thật là đáng yêu quá mà !!
Fan Account (27.5.2012)
  1. V.I đã rất đáng yêu và anh ấy đã động viên GD người mà không mấy tự tin với vốn tiếng Nhật của mình, “GD-san, giọng của anh mượt quá mà, anh hãy nói gì đi!”
  2. Ngay sau phần biểu diễn solo của VI, họ phải hát Gara Gara Go và những bài hát nữa. Ngay sau “What I can do”, V.I phải hát Gara Gara Go ngay. V.I đã trải qua lần thay trang phục nhanh nhất từ trước tới giờ, chắc chắn rồi.
  3. V.I, “Seungri đang hát, xin hãy lắng nghe!” anh ấy đã nói như thế trước khi bắt đầu hát, đáng yêu quá ~
  4. Trong phần MC của Gara Gara Go, họ đã có một phần vũ đạo, GD đã ngóay ngóay mông mình và đi về phía Dae rồi đặt tay mình lên vai Dae sau đó cứ tiếp tục đánh hông. Thấy vậy, V.I nói, “Không được , nhìn nó gợi tình quá.Anh không thể làm thế được, GD-san…Sau đó VI đã nắm lấy tay GD và kéo anh ấy về cạnh mình từ phía Dae

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét