Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

[News] G-Dragon được chú ý vì “cung kính”.

Leader G-Dragon của Big Bang gần đây nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng cho “vẻ cung kính” của mình.
Gần đây một loạt hình ảnh đã được tải lên một trang web cộng đồng trực tuyến cùng với nhiều hình ảnh của ca sĩ này.
Cư dân mạng dường như đã cho biệt danh “cung kính” như các bức ảnh cho thấy anh lần lượt cúi chào ở một góc 90 độ hoàn hảo. G-dragon trong ảnh không chỉ cúi đầu chào trong các lễ trao giải, anh cũng trao đổi lời chào một cách cung kính sâu sắc với tiền bối của mình cũng như các khán giả.
Cư dân mạng xem qua các bức ảnh để lại ý kiến như, “Không chỉ người nổi tiếng khác, những người dân nói chung cần để xem và học hỏi”, “Tôi đã nhận thấy cách cư xử tốt cho mình trong khi xem trên truyền hình”, và “Tôi hy vọng nhiều ca sĩ trở thành như anh ấy. “

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét