Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[News] Cuộc phỏng vấn nam diễn viên Lee Byung Hun nói về TOP


Khi chúng tôi gặp Lee Byung Hun sau một khoảng thời gian dài, anh ấy đã thực hiện 1 buổi chụp hình rất tuyệt và cứ kêu ca về tình trạng lẫn gương mặt của mình như một mớ hỗn độn vì anh đã có cuộc nhậu khuya cách đây vài ngày cùng với TOP trong Big Bang. Mối quan hệ này dần thân thiết hơn kể từ bộ phim <IRIS>, cách biệt 17tuổi nhưng anh ấy nói rằng họ giống như những người bạn tốt có rất nhiều điểm chung

Lee Byung Hun: "Seunghyun có một thế giới tâm hồn lạ thường. Có lẽ vì lý do đó, tôi không thực sự cảm thấy khoảng cách thế hệ nào với Seunghyun. Tôi nghĩ đó là bởi chúng tôi có sự hứng thú tương đồng. Cả hai chúng tôi đều thích xem phim, cà phê, rượu vang ... Có thể là vì chúng tôi có cũng những sở thích giống nhau ấy"

Năm nay kỷ niệm năm thứ 23 ra mắt của Lee Byung Hun nhưng anh vẫn cho thấy những khía cạnh của một chàng trai trẻ, anh ấy thậm chí còn có thể trò chuyện với Choi Seung Hyun.


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét