Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

[News] BIGBANG đạt số lượng doanh thu DVD cao nhất tại BXH tháng của Oricon


Doanh số bán DVD của BigBang tại Nhật Bản đã đạt con số cao nhất ở Nhật, xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.

Theo Oricon, bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, DVD của BigBang cho concert BIGBANG ALIVE TOUR 2012 IN JAPAN SPECIAL FINALIN DOME-TOKYO DOME 2012.12.05 đã bán được 36.000 bản tại Nhật, đạt số lượng cao nhất và đứng đầu trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Con số này đã phá vỡ kỉ lục doanh thu DVD của BigBang tại Nhật. Năm 2011 ban nhạc nổi tiếng này đã bán ra 35.000 bản DVD. Xếp hạng 1 trong danh sách, tuy nhiên, đây không phải là điều mới mẻ với Big Bang khi đó là lần thứ 4 nhóm đứng đầu doanh thu DVD tại Nhật.

DVD bao gồm những cảnh trong BIGBANG ALIVE TOUR 2012 IN JAPAN SPECIAL FINAL IN DOME-TOKYO DOME từ cuối tháng 12.

Nội dung bao gồm 30 màn biểu diễn trực tiếp của BigBang và cảnh hậu trường, tổng cộng chạy hết 230 phút. Các phương tiện truyền thông Nhật Bản đã chứng minh sự nổi tiếng của Big Bang khi họ chạy trong cuộc đua ai là người tung tin tức đầu tiên.

Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon, trong khi đó, sẽ có mặt tại Nhật Bản từ tháng 4 với 5 buổi trình diễn của anh tại 3 sân vận động lớn nhất Nhật Bản - Fukuoka Yahoo Japan Dome, Seibu Dome và Kyocera Dome.


Cre: BBVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét