Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

[News] TOP sẽ trở lại trường quay "ALUMNI" vào tuần sau


Vào tháng 9, bộ phim mới của Big Bang TOP, "Alumni", đã bị đình chỉ vô thời hạn do sự ra đi đột ngột của giám đốc chính. Có vẻ như việc quay phim đã hoàn toàn trở lại trong thời gian gần đây, sau khi bộ phim tìm thấy một giám đốc thay thế.

Ngày 08 tháng 11, phương tiện truyền thông OhMyStar thông báo rằng việc quay phim đã diễn ra sau khi Park Heung Soo đón nhận vai trò giám đốc. Park Heung Soo là trợ lý đạo diễn cho các bộ phim bom tấn như "The Front Line" và "Everything about my wife".

Việc quay phim trở lại vào giữa tháng chín. Ban đầu, nó được cho là có 60 buổi quay phim, nhưng do sự thay đổi giám đốc, tổng thể giai đoạn quay phim dự kiến ​​sẽ kéo dài lâu hơn. Một trong những nhà sản xuất của bộ phim đã nói rằng, "Việc quay phim dự kiến ​​sẽ diễn ra đến tháng mười hai. Các kịch bản đã thay đổi một chút và đội ngũ của chúng tôi đã có một số thay đổi tích cực."

TOP của Big Bang, trong khi đó, hiện nay trên chuyến lưu diễn tại Mỹ và sẽ không thể tham gia đoàn làm phim cho đến sớm nhất là tuần sau. Thay vào đó, đội ngũ quay phim hoàn tất những cảnh quay không có TOP trước.

"Alumni" là một bộ phim gia đình về một điệp viên Bắc Triều Tiên mà được cử đến Hàn Quốc với con trai mình. TOP đóng vai con trai của điệp viên Bắc Triều Tiên, và cố gắng cứu em gái khỏi nguy hiểm.