Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

[News] Big Bang G-Dragon bày tỏ lòng ái quốc của mình




Big Bang G-Dragon đang thu hút rất nhiều sự chú ý cho lòng yêu nước của mình. Gần đây, hình ảnh của GD trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình họ đang biểu diễn những bài hát của mình, hình ảnh của anh thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công đồng trực tuyến.
Trong các bức ảnh, GD xuất hiện và trình diễn với trang phục độc đáo của mình một chiếc áo màu hồng hoa dã. Đặc biệt là những họa tiết sau lưng áo nó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng là Taegeukki (cờ quốc gia Hàn Quốc) và những lời Dae Han Min Kuk (Hàn Quốc) được in trên mặt sau của áo khoác.
Cư dân mạng những người đã nhìn thấy bức ảnh nhận xét, "G-Dragon chắc chắn rất tuyệt vời", "Love the Taegeukki trên lưng", "GD và niềm tự hào của quốc gia!" "Tôi nghĩ rằng những chiếc áo khoác sẽ bán rất chạy nếu nó được sản xuất ra", "WOW, nó thật tuyệt và sang trọng", và nhiều hơn nữa.
Trong khi đó, Big Bang sẽ được biểu diễn trước 24.000 người hâm mộ tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey vào cuối tuần này. Sau đó đi qua Peru và Bắc Mỹ, Nam Mỹ