Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

[News] Cập nhật Nhật kí Seung-chan "Cuộc chiến với bão tuyết"


Cuộc chiến với bão tuyết 
Chúng tôi đã có thể di chuyển đến New York sau khi kết thúc lịch trình ở LA, cho màn biểu diễn trực tiếp, thứ năm.
Nhưng có một thông tin rằng điều này rất khó vì hiện đang có bão tuyết bão ở New York vào sáng nay.
Vì vậy chúng tôi cảm thấy rất lúng túng với các chuyến bay bị hủy bỏ ..
Chúng tôi không thể bắt chuyến bay đó, đó là sự lựa chọn duy nhất ...
5 tiếng rưỡi đến sân bay JFK New York.
Nó thật là xa mặc dù chúng tôi bay từ Mỹ sang Mỹ ... ^^
Chúng tôi không hề lo lắng gì cả khi chúng tôi rời đi...
Nhưng chúng tôi đã đến Buffalo, chứ không phải ở New york.
Phi công cho biết sân bay JFK ở New Tork bị ngập tràn bởi tuyết.
Chúng tôi đi máy bay nhiều lần ...
Nhưng đây là tai nạn đầu tiên mà không ai biết phải làm như thế nào cả ..
Mất hơn 10 giờ để đi đến New York từ Buffalo ...
Nhưng tìm kiếm một chiếc xe buýt cho 30 người cũng là một vấn đề ...
Chúng tôi có thể bị trễ ..
Tại thời điểm này, phi công cho biết anh ấy sẽ thử thách để bay đến New York ..
Tôi đã nghĩ là "Nó có ổn không? " nhưng cũng tin tưởng vì anh ấy nói rất tự tin!
Chúng tôi đã đến gần New York, và trận bão tuyết rất .. khủng khiếp.
Tôi đã lo lắng về chiếc máy bay này nếu trượt trên mặt đất ..
Nhưng sự tự tin của phi công là đúng. An toàn ~ ~ chúng tôi đã đến New York một cách an toàn.
Ở đây vẫn còn sót lại thiệt hại từ cơn bão Sandy, nhưng trận bão tuyết này lại một lần nữa ...
Tất cả mọi người đang trải qua thời kỳ khó khăn, tôi nghĩ vậy
Xin hãy bình tĩnh lại đi, Trời / Chúa.
Chúng tôi đã đến đây để giữ lời hứa của người hâm mộ.
Không có "Cancel" với Big Bang ..
Ngày mai biểu diễn trực tiếp, cố lên nào Seung-chan!