Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

[News] TOP đang thảo luận đóng phim cùng Kim Tae Hee trong bộ phim mới


Có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của TOP trong Big Bang chắc chắn sẽ nở rộ khi có thông báo thần tượng này đang trong cuộc thảo luận cho một bộ phim truyền hình mới!
TOP nghe nói đang được cân nhắc tham gia một vai trong bộ phim đài SBS "Jang Ok Jung Lives in Love" (tên tạm thời), và ngôi sao này có thể diễn cùng với nữ diễn viên Kim Tae Hee, người đã được xác nhận cho vai chính.

YG Entertainment nhận xét, "Đúng là TOP (Big Bang) đã được đề nghị một vai trong "Jang Ok Jung Lives in Love". Cậu ấy hiện đang tích cực xem xét đề nghị này. Tuy nhiên, như việc cậu ấy hiện đang quay bộ phim của mình và cũng phải sắp xếp lịch trình của Big Bang, nên chúng tôi chưa nghĩ nhiều về lời đề nghị này. "

"Chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết, nhưng TOP đã được đề nghị một vai rất quan trọng trong bộ phim này", họ nói thêm.

"Jang Ok Jung Lives in Love" là một bộ phim truyền hình thể loại lịch sử, nếu TOP xác nhận, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của anh trong một dự án thể loại lịch sử

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3 và xoay quanh câu chuyện của một nhà thiết kế thời trang triều đại Joseon, Jang Ok Jung.