Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

[News] Nhất ký của Seung-chan: Nam Mỹ sôi nổi


Đây là Peru ở Nam Mỹ. Các phương tiện truyền thông ở đây vẫn tiếp tục đưa tin về chúng tôi trên chương trình truyền hình của họ từ hôm qua.
Đó là bởi vì dường như phản ứng từ những người hâm mộ ở đây rất cao… Tại bất kì quốc gia nào, mọi người đều làm hết sức mình để cổ vũ chúng tôi…và không phải dễ dàng để Big Bang có thể đến khắp mọi nơi ở Nam Mỹ. Có thể 
vì vậy nên không chỉ có người hâm mộ tại Peru, mà mọi người từ Argentina, Brazil, Columbia, Mexico, Venezuela, và từ nhiều quốc gia khác tại Nam Mỹ đã đến xem buổi trình diễn của chúng tôi.. Và nó đã trở thành như một lễ hội ở nơi đây.
“Siempre son ustedes apasionados o?” Câu tiếng Tây Ban Nha này có nghĩa là “Các bạn hãy luôn giữ sự sôi nổi này?”..Tôi thực sự đã muốn nói câu này nên tôi đã ghi nhớ nó nhưng.. trên sân khấu tôi không thể nói đúng…tôi xin lỗi…
Bầu không khí, ngôn ngữ và văn hóa nơi đây hoàn toàn khác biệt với những quốc gia mà chúng tôi đã từng đặt chân tới. Và tôi rất thích nó. Tôi có thể nói rằng đây là một thế giới mới đối với tôi. Tôi thực sự ngạc nhiên rằng nhiều người hâm mộ ở đây biết về chúng tôi… không thể tin được… Tôi không biết khi nào chúng tôi có thể gặp lại người hâm mộ ở đây một lần nữa.
Khi họ đang theo dõi chúng tôi, tôi thực sự cảm thấy họ muốn ghi nhớ chúng tôi thật nhiều trong đầu, và muốn được cảm nhận chúng tôi nhiều hơn nữa.
Để đáp ứng sự mong đợi của tất cả mọi người tại Nam Mỹ, tôi đã thể hiện mọi thứ như tôi luôn làm. Buổi biểu diễn diễn ra vào ngày thường và chương trình bắt đầu vào lúc 9 giờ tối. Người đã phải làm việc chăm chỉ chính là tất cả những người hâm mộ.
Sân khấu ngoài trời và trời thì khá lạnh. Tôi cảm thấy cô đơn khi nghĩ về những người hâm mộ ở Nam Mỹ. Ngày mai tôi sẽ về nhưng tôi thấy không vui.
Gracias Peru Adios!!! (Cám ơn Peru, Tạm biệt các bạn!!!)