Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

[News] Seungri cố gắng thuyết phục Fan đó thực sự là anh ấy trên Twitter


Seung Ri đã gia nhập thế giới twitter!

Maknae đã follow G-Dragon và Tae Yang trên twitter trong quá trình làm quen với mạng xã hội này của anh ấy. Seung Ri đã dành tới 3 giờ đồng hồ để thuyết phục các fan rằng tài khoản đó thực sự là anh ấy, tweet cho những người nổi tiếng khác như PSY, Dara của 2NE1, Goo Hara của Kara 
và cả các huyng của mình nữa

Cuối cùng thì tài khoản đó được follow bỏi twitter chính thức của YG. Sau đó anh ấy đã nói với các fan rằng mình đang ở Las Vegas và đã uống Ré Bull cả đêm. Sau đó anh ấy đã tweet bức ảnh chụp khách sạn của mình và cuối cùng thông báo rằng anh ấy chuẩn bị đi ngủ vào lúc khoảng 7 giờ sáng với bức ảnh mặt trời buổi sáng nhìn từ phòng anh ấy

Seungri cũng tweet Ashton Kutcher và hỏi nếu anh ấy còn nhớ mình

Có vẻ như Seung Ri đang tận hưởng những nỗ lực trong việc học cách dùng twitter của mình. Bạn có thể follow anh ấy @ForvictoRi