Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

[News] Nhật kí của Seung-chan: “Good Bye and Thank U USA”


Buổi biểu diễn ở Mỹ đã xong.
Chúng tôi đã nhận thấy khả năng của mình tại Mỹ..
2012, năm nay chúng tôi đã đạt được nhiều kết quả khác nhau.

Chúng tôi dường như đã đạt được tới bất cứ nơi đâu, cao hơn và rộng hơn.
Thật may mắn khi quyết định thực hiện âm nhạc.
Ngoài ra, là thành viên trong một nhóm đáng kính cũng là một điều may mắn với tôi.
Bây giờ tôi ở đây, sân bay JFK! Chúng tôi sẽ có một chuyến bay dài vì buổi biểu diễn tại Peru.
Tôi sẽ trở lại Mỹ với khả năng nói tiếng Anh nhuần nhuyễn như với tiếng Nhật của tôi vậy.
Tôi là kiểu người đã quyết định điều gì thì sẽ thực sự cố gắng để thực hiện nó. Đó chính là SeungRi!
Dù sao cũng cám ơn các bạn USA!
We are Ready to go! (SR đã viết câu này bằng tiếng Anh)