Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

[News] G-Dragon và TOP đứng đầu cuộc khảo sát "Nhám thần tượng tài năng đặc biệt nhất"


MBC “Champion Show” đã tổ chức một cuộc khảo sát với tiêu đề “Nhóm nào sẽ là sự kết hợp hoàn hào và thành công nhất?” Cuộc khảo sát đã xem xét 50 thần tượng của nhiều nhóm nhạc khác nhau và tổ hợp khác nhau trong nhóm tài năng đặc biệt đối chiếu với nhóm nhạc gốc của họ.

Tổ được nhiều phiếu nhất trong cuộc khảo sát 
là nhóm “Thần tượng rap hay nhất” được kết hợp bởi G-Dragon và TOP của BigBang với Bang Yong Guk của B.A.P và Zico của Block B. Các fan hâm mộ đưa ra lí do rằng “Màn biểu diễn của họ sẽ thực sự trên cả tuyệt vời”, “Nếu họ kết hợp với nhau, tôi nhất định sẽ mua album của họ”, và “Tôi muốn chứng kiến họ đứng trên sân khấu cùng nhau ít nhất một lần”.

Theo sau đó là nhóm “Thần tượng nữ có sức ảnh hưởng mạnh nhất”, nhóm được hợp thành bởi CL của 2NE1, HyunA của 4minute và Hyorin của SISTAR. Hạng ba thuộc về nhóm “Mỹ nam của Busan”, gồm có DaeHuyn của B.A.P, Wooyoung của 2PM, Yonghwa và Jonghyun của CNBlue.
Những lựa chọn đã không đạt được bình chọn bao gồm nhóm “Kkap-Line” gồm Kwanghee của ZE:A, Jokwon của 2AM, cùng với nhóm “94-Line” bao gồm Sulli và Krystal của f(x), Jiyoung của KARA và Sohyun của 4minute.