Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

[News] Anh em nhà YG cạnh tranh cho giải thưởng "Nam ca sĩ xuất sắc nhất"



Kể từ khi danh sách giải MAMA (
Mnet Asian Music Awards 2012) được công bố, cuộc đua giữa các ca sĩ, nhóm nhạc đã diễn ra rất gay gắt, nhưng sự cạnh tranh gây chú ý nhất chính là sự cạnh tranh của anh em nhà YG: Se7en, G-Dragon và Psy, hiện tại họ đang tranh đấu cho giải nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.
Họ có thế là anh em một nhà, nhưng Se7en, G-Dragon, Psy hiện đang phải đối đầu với nhau cho hạng mục Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất và tất cả mọi người đều đang hướng về họ.

Mặc dù Psy đang là hiện tượng toàn cầu với hit Gangnam style nhưng G-Dragon, người vừa trở lại với album mới Crayon vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 29.5% phiếu bầu.
Danh sách này có thể thay đổi bất cứ lúc nào bởi  Psy đang bám sát G-Dragon với 28,7% phiếu bầu.
Trong khi đó, sau hai năm vắng bóng Se7en đã có sự trở lại vào đầu năm nay cùng hit When I can’t sing. Cách xa hai người anh em, anh đang đứng vị trí thứ tư với 15.4% phiếu bầu. Ở vị trí thứ ba là Park Jin Young, người đã viết và sản xuất bài ca khúc When I can’t sing của Se7en.
Tình anh em là tất cả nhưng chỉ có một người có thể mang về nhà danh hiệu nam ca sĩ xuất sắc nhất. Danh hiệu đó sẽ thuộc về ai? Át chủ bài của YG – G-Dragon, hiện tượng toàn cầu Psy, xương sống của YG – Se7en hay những nghệ sĩ ngoài YG: Kwill hoặc Park Jin Young?
Để biết được kết quả chúng ta phải đợi cho đến ngày trọng đại, nhưng ngay bây giờ hãy vote cho nghệ sĩ mà bạn yêu thích nào!