Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

 

Tôi đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Nhật Bản, Kindaichi! ^ _ ^
Đây là bộ phim truyền hình Nhật Bản đầu tiên của tôi! Kindaichi là một bộ phim có một lịch sử lâu dài tại Nhật Bản!
Matsumoto Jun-san từ Arashi, và Kamenashi-san từ Kat-tun đã đóng vai chính của bộ phim này trước đây. Còn lần này, nam diễn viên chính là Yamada Ryosuke-kun từ Hey Say Jump! Tôi rất mong chờ được làm việc cùng với anh ấy ^ _ ^

Diễn xuất của tôi không tốt lắm. Nhưng tôi sẽ ổn thôi .... Tôi sẽ làm việc chăm chỉ! Tôi đã ở NTV để bàn về những bộ trang phục trong phim ngày hôm nay.
Cuộc họp bắt đầu tại 5 pm, nhưng tôi đến từ 4:45 pm, vì vậy tôi đã chờ ở bên ngoài và đột nhiên Takei Emi-chan đến chào tôi ... Một sự trùng hợp ngẫu nhiên ... Tôi đã thực sự bị sốc.

Ara ... araa! (ara! = omo = OMG!)
E. .. Emi-chan?? ^ _ ^
Cô ấy nói: "Một thời gian rồi nhỉ" với tôi. Và cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã cắt kiểu tóc ngang trán của mình ....
Quá là dễ .. dễ .. dễ .. dễ thương .. Tôi phải nói nó như thế nào đây...
Tôi không biết phải nói gì ... Cuối cùng, tôi chỉ nói là "rất là tốt" ... Tôi thật là ngốc ... Tôi nên nói "dễ thương" mới đúng, nhưng ... ngốc nghếch, ngốc nghếch mà!

Dù sao đi nữa, bởi vì lời chào của Takei Emi-chan, diều đó rất là vui. Cảm ơn bạn, Emi-chan. Tôi luôn luôn ủng hộ bạn. Aaa ...

Nhân tiện, sức khỏe của Sugi-chan có ổn không vậy..? Tôi thực sự lo lắng cho anh ấy... Người anh em, làm thế nào mà tai nạn đó lại xảy ra chứ ...
Tôi nhớ Sugi-chan .. T_T

Từ bây giờ, tôi sẽ ghi hình cho đến sáng! Bye Bye!

(Note: Sugi chan đã bị gãy xương ngực của mình ... Và việc quay phim đến sáng là cho bộ phim truyền hình tôi nghĩ vậy)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét