Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Các nhân viên nói với tôi rằng buổi FanMeeting gần đây của tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Tôi đã thay đổi nội dung cho buổi FanMeeting ở Osaka vì có vài người đã viết nội dung trong buổi FanMeeting ở Tokyo lên Twitter và Facebook!! ^__^

Dĩ nhiên nội dung sẽ là bí mật và giờ đây tôi có buổi gặp fan solo của riêng mình, bạn có nghĩ sẽ rất chán nếu lập lại những gì tôi đã làm trước đó hay không?

Đó là lý do tại sao tôi thay đổi nội dung! Hôm nay, tôi đã có buổi họp với các nhân viên ^_^ Người muốn giúp đỡ tôi ở Osaka cũng đến! Iio-san của Zun (Zun là tên bộ đôi danh hài)

Tôi mang ơn Iio-san, anh ấy đã giúp tôi trong chương trình Complete Victory Declaration của SSTV! Và lần này anh ấy cũng giúp tôi tổ chức buổi FanMeeting của VI ở Osaka!

Chỉ là một cuộc họp nhưng chúng tôi đã cười rất nhiều!
Tôi đang mong đợi tới ngày diễn ra buổi gặp gỡ các bạn!!

Tuyệt lắm đúng không?^^ Hãy chờ tôi Kansai!
Seung-chan sẽ đến đó!
Tuyệt không nào!!!!!(^-^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét