Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

[News] Phỏng vấn Taeyang kỷ niệm 6 năm debut của BIG BANG

 

1. Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn là khi nào?
“Tôi sẽ tạo ra nó.”
2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn?
“MTV EMA”
3.Người hâm mộ nào để lại ấn tượng mạnh nhất trong bạn?
“Bạn, chính là người đang đọc những dòng này!”
4.Điều gì bạn muốn nghe nhất?
“Ồ…không có gì cả..”
5.Bạn nghĩ thế nào về tour thế giới?
“Rất vui. Tôi nghĩ tôi có thể làm tốt.”
6. V.I.P là gì với bạn chỉ với 6 từ (tiếng hàn)?
“Fantastic Baby”
Câu hỏi thêm:
Q1: Khi nào bạn nghĩ tới V.I.P?
“Tôi đang nghĩ đây…”
Q2: Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn lại những bức ảnh cũ của mình?
“Oh tôi vẫn vậy thôi..”
Q3: Món ăn nào mà bạn nấu giỏi nhất?
“Hiện tại thì tôi chưa biết nhưng tôi nghĩ mình có thể nấu ăn ngon.”
Q4: Bạn có cảm xúc thế nào vào lễ kỉ niệm lần thứ 6 này?
“Chúng tôi vẫn còn trẻ.”
Q5: Khó báu số 1 của bạn là gì?
“Tâm hồn trong sáng.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét