Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

[NEWS/PHOTO] Hình nền điện thoại của bạn gái Shindong Supper Junior là G-Dragon?


"Bạn hãy kiểm tra điện thoại bạn gái của bạn, Và nếu như nó như thế thì biểu hiện của bạn lúc đó cũng là khuôn mặt của tôi"
- G-Dragon "The Leaser"
Super Junior Shindong bày tỏ sự ghen tị với G-Dragon Leader của Big Bang.
Shindong khách mời 'Radio Star' phát sóng ngày 05 tháng 9 của đài MBC, MC Yoo Sae Yoon đột nhiên hỏi Shindong "Bạn gái của cậu hiện đang sống ở đâu".
"Một số người trên xe buýt thấy một cô gái đặt ảnh cậu làm hình nền điện thoại di động của mình, vì vậy tôi kết luận rằng đó là bạn gái của cậu," Yoo Sae Yoon nói với Shindong.
Mọi người cười phá lên, Shindong trả lời: "Hãy để tôi nói cho các bạn một cái gì đó buồn cười hơn. Hình nền điện thoại di động của bạn gái tôi không phải là tôi, mà là G-Dragon. "
"Cô ấy không giống như khi tôi liên lạc với nữ nhân vật nổi tiếng khác, nhưng tôi thực sự ghen tị với G-Dragon, cô ấy không hiểu tại sao tôi điên vì cô ấy khẳng định rằng cô ấy chỉ là một fan hâm mộ", anh giải thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét