Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

 
 Hôm nay, tôi có buổi ghi hình cho chương trình đặc biệt Cream Stew và tôi cảm thấy mình hôm nay rất tệ!!
Tiếng Nhật của tôi và những cuộc trò chuyện cũng như cách cư xử của tôi nữa...

Hôm nay, tôi có tới 5 cơ hội để tham gia vào cuộc trò chuyện nhưng tôi đã bỏ lỡ nó rồi...
Hôm nay, tôi phải suy nghĩ về bản thân mình rất nhiều...
Hôm nay thật sự rất là tệ!!

Tại sao???

Đây là một chương trình quan trọng nhưng tôi lại không thể làm tốt được...

Một thời gian trước đây, có lúc tôi đã rất cố gắng mình trong một talk show ở Hàn nhưng sau đó thì cũng chẳng tiến triển được gì! Trong lúc đó, MC nổi tiếng Kang Hodong-san đã kể cho tôi nghe một câu chuyện...

Thậm chí ngay cả một người chuyên nghiệp cũng không tránh khỏi một cú đánh trượt home run! Một vận động viên giỏi là khi bạn đánh một cú home run và giúp đỡ cho đội của mình khi họ đang trong một tâm trạng không tốt...

Vậy đó, tôi không thể lúc nào cũng thể hiện được mặt tốt của mình...Nhưng hôm nay, tôi phải kiểm điểm lại bản thân mình thôi!! Các bạn có thể tức giận với tôi trong hôm nay..

Tôi cảm thấy ghen tị với Rola-chan...Cô ấy đã không làm bất cứ điều gì để cảm thấy mình lo lắng và cô ấy chỉ cứ tham gia vào chương trình như vậy thôi!! Tôi đã trở thành một người đầy tính toán cứ mỗi khi xuất hiện trên chương trình TV.
Tôi không thích như vậy...bởi vì đó không phải là con người thật của tôi! Tôi phải kiểm điểm mình lại thôi, và tôi tự hỏi rằng liệu tôi có thể ngủ ngon hôm nay không!!

Otsukare (hôm nay vất vả rồi)...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét