Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

[News/Photo] G Dragon khoe bụng 6 múi

 
Đầu ngày hôm nay, GD đã đăng trên trang Twitter của mình một bức ảnh cơ bụng 6 múi đến hoàn hảo một cách khó tin và thêm dòng chữ “OMG!”, có vẻ như chính anh cũng rất ngạc nhiên.

GD vốn khét tiếng không chăm lo nhiều đến cơ thể vạm vỡ đầy múi như các idol nam thường làm vì anh muốn mình có thể mặc mọi loại trang phục uni-sex. Nhưng thời gian gần đây anh lại chăm chỉ đến phòng tập gym của YG hằng ngày. Nhiều người đoán rằng có thể anh sẽ khoe body, lột xác thay đổi hình tượng với cơ thể đầy cơ trong lần comeback này.

Ắt hẳn mọi người vẫn còn nhớ bức ảnh teaser cho MV “ONE OF A KIND” với 2 cánh tay cơ bắp rám nắng đã gây sốt trên mạng. Nhưng hóa ra vào MV nó “chẳng nổi” tí nào (dìm tí). Sau đó MV THAT XX ra lò cũng chẳng hở nhiều mấy nếu không nói là kín cổng cao tường như TOP hyung. 2 MV chẳng có 1 cảnh khoe body nào hết.

Có lẽ biết được các fan hơi “hụt hẫng” vì mình không khoe body nên chàng ta đã quyết định đăng bức ảnh cơ bụng 6 múi cuồn cuộn của mình trên Twitter.

Cơ mà nó hoàn hảo đến mức “UNREAL”.

Cư dân mạng đã hửng ứng rất nhiệt tình khi nhận xét: “Không cách nào mà cơ bụng có thể như thế”, “Cái rốn trông như trái cây”, “Anh ấy lại TROLL chúng ta kìa”, “Chắc đây là mơ ước của bạn trẻ ấy, có cơ bụng để khoe không đó GD”, “GD lại theo dấu TOP hyung TROLL chúng ta”, “Lần sau kiếm cái nào trông thực tế hơn đi”…

Có thể thấy rằng các VIP rất “phũ phàng”, comment không thương tiếc và có vẻ chấp nhận một cách rất MIỄN CƯỠNG nó là thật.

Nhưng VIPs lại cảm thấy vui hơn dù bị TROLL đi chăng nữa vì dường như tâm trạng GD đang rất phấn khích khi tweet những thứ hài hước như vậy mặc cho giờ đây dư luận đang đổ mọi ánh nhìn vào lần comeback này của anh, dù không nói nhưng chắc chắn đó là một áp lực rất lớn.

Gần đây TROLL đang là mốt của các bạn trẻ nhà BIGBANG. Taeyang đã có bạn gái, TROLL đấy ^^

Hóa ra đây là bí quyết của Kwon Leader


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét