Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

[News] MV "ONE OF A KIND" chạm mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube

MV “ONE OF A KIND” của GD đã vượt qua mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube sau khi phát hành vào ngày 25/8.




Không những thế, MV “THAT XX” của GD cũng đạt hơn 3,3 triệu view sau 2 ngày lên sàn vào 1/9. Sức mạnh của GD trong ngành âm nhạc này được minh chứng rõ ràng qua số lượt xem các MV của anh được nhiều người trên toàn thế giới hưởng ứng.

GD đang theo dấu của Psy, all-kill các bảng xếp hạng ở Hàn. “THAT XX” cũng đã all-kill tất cả các bảng xếp hạng, bao gồm những trang nhạc lớn như Melon và Mnet ngay sau khi lên sàn, thậm chí còn chạm nóc Melon nhiều lần. Vào đầu ngày hôm nay (3/9), “THAT XX” chính thức đạt “PERFECT ALL KILL”. Ca khúc này đã trụ vững ở vị trí #1 và tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ.

Vị trí #1 của THAT XX trên tất cả các bảng xếp hạng còn đặc biệt có ý nghĩa hơn khi đây là một bài hát dành cho người lớn (có nhãn 19+) lại có thể leo vèo lên vị trí thống trị, lần đầu tiên trong lịch sử của các bảng xếp hạng.

Một trong những lí do tại sao GD được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục thống trị ở vị trí đầu bảng vì sự thật là cả ONE OF A KIND và THAT XX đều không phải là ca khúc chủ đạo trong mini album lần này của GD. Ca khúc chủ đạo (CRAYON) được mong chờ sẽ là một hit khủng hơn và phần mini album còn lại chưa được hé lộ sẽ đạt đến một đẳng cấp hoàn toàn mới sau 2 quả bom khai hỏa ngoài sức mong đợi đã được tung ra.

Vì ONE OF A KIND không được YG tung chính thức ở dạng audio nên không thể đưa vào các bảng xếp hạng ở Hàn như THAT XX (nó chỉ có một dạng duy nhất là MV trên Youtube). Nhưng ONE OF A KIND cũng đã công phá bảng xếp hạng “Viral Chart” của Anh và 2 tuần liên tiếp trên trang ‘In Weitai’ V chart của Trung Quốc ở vị trí #1.

Những ca khúc chạm nóc Melon mà không có sự giới thiệu của Melon:
1) BIGBANG - Blue
2) G-Dragon - That XX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét