Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

[Photo/News] Nhật Ký của Seungri trên tạp chí Josei của Nhật Bản

Ngày nào cũng nóng cả. Như lời đã hứa trong chủ đề tuần đầu tiên, tôi sẽ giới thiệu phòng của tôi ở Tokyo!

Tôi sẽ sử dụng một cụm từ để mô tả về nó và đó là “Tokyo Style” (phong cách Tokyo), cơ bản nó thật đơn giản và cool. Điểm chính là vì tôi không muốn có cảm giác cô đơn khi trở về nhà vì vậy tôi đã đặt nhiều con thú ở đây… giống như một sở thú! Ổn thôi, nó không thật sự là một sử thú… vì chúng không phải là con vật sống. Tôi không thể nuôi thú cưng vì sẽ khó chăm sóc chúng do lịch trình bận rộn của tôi. Đó là lý do vì sao tôi sử dụng những con vật giả tương tự thay thế.

Đầu tiên, phía trên bên trái là cặp chó Dalmatian. Tôi đã đặt chúng trông giống đang hôn nhau và ở cạnh TV. Dễ thương mà đúng không? Có một chú chó khác trông rất thật, tôi đã mua nó ở Hàn và mang theo lên máy bay. Nó được đặt ở cạnh phòng rửa mặt. Bằng cách này, phòng rửa mặt của tôi sẽ không còn cô đơn nữa! (cười)

Chúng ta nói về đề tài này, chủ đề phòng của tôi là “nhà bạn gái tôi”. Giống như đến nhà bạn gái để chơi, cảm giác vậy đó. Bên trong rất nữ tính – từ hương thơm của bầu không khí. Tôi đã để một vòng hoa hồng phía trước buồn rửa này nên nhìn sẽ khá lãng mạn vì tôi yêu hoa hồng.

Oh yeah, toilet trong phòng tắm rất cool! Khi bạn đứng trước nó, toilet sẽ tự động phát lên âm thanh ‘yonggggg’. Không nghi ngờ gì vì chúng ta đang ở Nhật, công nghệ kĩ thuật rất cao ~ tôi hoàn toàn bị sốc! Đối với bàn ăn, tôi cũng đặt hoa hồng và nến ở đó. Lãng mạn thật ~ còn có một ít DJ Box.

Khu vực tắm rửa là không gian dành cho những chú chim vì tôi đặt rất nhiều mô hình con vịt trong đó. Tôi khiến chúng trông thật sống động!
Về vấn đề này… không gian và hình ảnh tôi đã sáng tạo là phòng của tôi!
Oh, bạn có muốn đến đây và chơi không? Ổn thôi… vì các bạn đã chăm sóc tôi hôm nay… nhưng… (đỗ mồ hôi)


Trong bức ảnh

Cặp chó Dalmatian: là của Meyer (nhãn hiệu nổi tiếng của Đức). Tôi đã mua chúng ở Aoyoma’s hhstyle.com

Búp bê ROOKIES: tôi đã đặt những con búp bê ROOKIES (từ bộ phim truyền hình) ở phòng khách vì tôi nghĩ Ichihara Hayato thật sự rất cool. Khi các fan biết, họ đã tặng chúng cho tôi như một món quà.

DJ Box: tôi còn đặt một DJ Box (trên bàn). Tôi chơi nó khi thấy cô đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét