Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

[News] MV "ONE OF A KIND" của G-Dragon tạo nên "Gangnam Style" thứ 2?

Mới đây, MV "One of A Kind" của thủ lĩnh nhóm nhạc BigBang đã chính thức được phát hành. Như vậy, sau khoảng thời gian gần 3 năm G-Dragon đã trở lại với những dự án âm nhạc solo của mình.

Giai điệu của ca khúc "One of A Kind" được đánh giá là khá hoàn hảo và đúng với cá tính âm nhạc của G-Dragon. Tiếp tục những tạo hình độc đáo kết hợp với giai điệu mới lạ và hấp dẫn của thể loại Hip Hop. Ca khúc "One of A Kind" hoàn toàn có thể "gây nghiện" đối với bất kỳ ai vốn yêu mến âm nhạc xứ Hàn.
Tính đến nay, chỉ sau 12 giờ được đăng tải trên Youtube, MV "One of A Kind" của G Dragon đã thu hút được 1,1 triệu lượt view và làn sóng người hâm mộ tìm đến ca khúc này vẫn đang tăng lên một cách mạnh mẽ. Nhiều người đã đưa ra dự đoán, rất có thế "One of A Kind"sẽ trở thành một "Gangnam Style" thứ 2 về độ thành công và khả năng phủ sóng.
Được biết, đây dự án hoạt động solo lần thứ hai của trưởng nhóm BigBang kể từ sau khi anh phát hành album "Heartbreaker" vào năm 2009. Mặc dù là album solo đầu tiên nhưng "Heartbreaker" đã cực kỳ thành công khi mang về cho nam ca sĩ này hàng loạt những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng nể. Và MV "One of A Kind" của D Gragon cũng được kỳ vọng là sẽ tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét