Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

[News] "ONE OF A KIND" khiến fan điêu đứng với ca từ “bá đạo"

GD đang gây xôn xao sau khi ca khúc mới của anh ra lò vì lời bài hát quá táo bạo.

GD, chàng thủ lĩnh của nhóm nhạc thần tượng BIGBANG đã tung một solo MV lần đầu tiên sau 3 năm. MV cho ca khúc mới được giới thiệu có ca từ thẳng thắn nhất mà anh từng viết.

Vào ngày 25/8 (giờ Hàn), MV “ONE OF A KIND” đã chính thức lên sàn qua trang chủ của YG Entertainment.

Sự ra mắt ca khúc mới của GD cùng với MV đã thu hút sự chú ý bùng nổ trên cộng động trực tuyến vì không một chi tiết nào được hé lộ trước khi MV chính thức được tung ra. Người xem không thể rời mắt khỏi MV “ONE OF A KIND” vì vô số những bộ trang phục và phụ kiện sặc sỡ mà GD sử dụng. Tuy nhiên, điều lôi cuốn mọi người hơn chính là ca từ của bài hát.

Phần rap ấn tượng của GD bao gồm lời ca như “Tôi là một chú gấu đa tài, à không, không phải gấu mà cáo”, “Tôi là kẻ gây phiền phức nhưng rất có giá đấy”, “Hyung à, noona à. Em là tuyệt nhất, xin lỗi nhé”, “Mọi người phát cuồng lên vì mọi thứ tôi làm. Tôi là người tạo nên khuynh hướng, tôi thay đổi cái này cái kia” và “Trẻ tuổi và giàu có, đó là tôi” và bày tỏ rằng vị thế của anh như một biểu tượng phong cách đã vượt ra ngoài danh hiệu “một ngôi sao thần tượng”.

Tuy nhiên, ca khúc này có một sự ngạc nhiên không ngờ đến. Trong nửa sau bài hát, ca từ của GD lại tràn đầy sự khao khát có được tình yêu của các fan. “Lalala hãy nhìn tôi bằng ánh mắt yêu thương. Xin đừng nguyền rủa tôi (bằng những lời cay độc). Lalala hãy nhìn tôi bằng ánh mắt yêu thương. Xin hãy yêu thương tôi” đã thể hiện một khía cạnh đáng yêu của anh trong việc cố gắng chiến thắng trái tim của những anti fan. GD có vẻ giống như một nghệ sĩ kêu ngạo, quyến rũ đang thay đổi hoàn toàn và hiện ra nét đáng yêu làm tan chảy trái tim bao người xem MV “ONE OF A KIND”.

Cư dân mạng nhận xét: “Tim tôi đã tan chảy sau khi xem nó”, “ Tôi không thể chờ đợi để xem ca khúc mới của anh ấy”, “GD không bao giờ khiến bạn thất vọng!”, “GD thật dễ thương, quyến rũ và dạt dào cảm xúc trong cùng một lúc” và “Ca từ của anh ấy đã để lại ấn tượng lớn hơn cả các hình ảnh trong MV”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét