Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

[News] MV "ONE OF A KIND" đứng đầu bảng xếp hạng UK VIRAL CHART của Anh


MV cho bài hát solo mới của Big Bang G-Dragon hiện đang thu hút nhiều sự chú ý ở Vương quốc Anh (UK).

Lúc 4:30 chiều ngày 25 tháng 8 (giờ Hàn Quốc), MV "ONE OF A KIND" của GD (được phát hành lúc 0h sáng ngày 25 Tháng 08) đã đứng đầu bảng xếp hạng Viral Video Chart - bảng xếp hạng video trực tuyến của Vương quốc Anh.

MV "ONE OF A KIND" đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý khi nó đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng của Viral Video Chart. Bảng xếp hạng này giới thiệu các MV, các đoạn video và quảng cáo truyền hình đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới thông qua truyền miệng. Đây là một bảng xếp hạng trực tuyến có được sự tin cậy của công chúng khi nó quyết định thứ hạng của các video bằng của số lượt truy cập và chia sẻ.

G-Dragon đã không phát hành bản audio (chỉ có tiếng) của "One of a Kind". Thay vào đó, anh đã phát hành một MV cho bài hát này, được xem là bài intro (giới thiệu) cho album mới của anh. Video âm nhạc này đã nhận được hơn 1.700.000 lượt truy cập trên kênh YouTube chính thức của Big Bang vào lúc 4h50 chiều ngày 25 tháng 8. Nó cho thấy sự thích thú lớn của người hâm mộ âm nhạc dành cho album solo của G-Dragon, phát hành sau ba năm kể từ lần phát hành trước đó vào tháng Tám, 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét