Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

[News/Photo] Vé Alive Galaxy Tour tại Malaysia lại gây bão

Trong nỗ lực ngăn chặn việc bán lại vé chợ đen xem concert cực kì nổi tiếng BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Malaysia, đơn vị tổ chức concert Running Into The Sun hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm nhiều vé nữa tại các đại lý bán vé Ticketcharge và Red Tix vào ngày mai (17/8/2012).

Loại vé được bán vào ngày mai là: Loại 2 (RM 588, Premiere Rockpit Freestanding), 3 (RM 488, Rockpit Freestanding), 4 (RM 388, Fixed Seating), 6 (RM 198, Freeseating) and 7 (RM 188, Freestanding).

Wendy Ng, Giám đốc điều hành Running Into The Sun cho biết: “Chúng tôi muốn khuyến khích các fan không mua vé từ những nguồn trái phép và chúng tôi đang nỗ lực hết sức để ngăn chặn việc đó. Chúng tôi đã xem lại cấu hình của sân vận động và bổ sung thêm nhiều vé hơn trong mức độ cho phép an toàn để đảm bảo nhiều fan hơn có thể mua vé ở mức giá có thể chấp nhận được”.

Khi vé được tung ra bán vào ngày 28/7/2012, tổng cộng 12,000 vé đã bán hết vào cuối tuần qua cũng như đám đông 3,000 người đã tụ tập tại nơi bán vé. Concert cực kì nổi tiếng này được thiết lập là concert của năm với kinh phí siêu khủng 4 triệu RM, chỉ biểu diễn trong 1 đêm ở sân vận động Merdeka vào ngày 27/10/2012.

BIGBANG gồm 5 thần thoại G-Dragon, Taeyang, TOP, Seungri và Daesung sẽ biểu diễn ở Malaysia như điểm dừng chân trong BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012, là concert đầu tiên của nhóm ở Malaysia.

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Malaysia còn là concert ngoài trời đầu tiên ở châu Á; một trải nghiệm cao tận mây xanh hoàn hảo đối với một buổi tiệc tràn đầy năng lượng trong đêm, nét đặc trưng của các siêu sao toàn cầu BIGBANG là phong cách hip-hop độc đáo và những bước nhảy tự do cũng như giai điệu tiệc tùng sôi động nổi tiếng như FANTASTIC BABY và TONIGHT.

BIGBANG nổi tiếng về âm nhạc và phong cách thời trang có nguồn gốc thành thị độc đáo thường mang màu sắc hip-hop, R&B và nhạc điện tử trên khắp châu Á và hiện đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới. World Tour này liên quan đến ảnh hưởng mạnh mẽ của giám đốc thiết kế Laurieann Gibson, người từng làm việc cùng những nghệ sĩ xuất sắc như Lady Gaga, Beyonce, Janet Jackson và Katy Perry. Ngoài ra còn có một đội ngũ sản xuất hàng đầu gồm nhà thiết kế sân khấu và ánh sáng Leroy Bennett (Madonna, Paul McCartney, Eagles) và nhà dàn dựng âm thanh Ken Van Druten (Eminem, Jay-Z, Linkin Park).

BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 ở Malaysia được Samsung tài trợ, YG Entertainment và Live Nation Entertainment đại diện và Running Into The Sun tổ chức.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các fan có thể liên hệ với đơn vị tổ chức concert Running Into The Sun: www.runningintothesun.com
Facebook: www.facebook.com/runningintothesun
Twitter: @RITSmy
Weibo: @RITSconcerts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét