Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

 
Tôi muốn kể về Fuji TV Tousouchuu 'chương trình mà tôi đã ghi hình trước đó sẽ được phát sóng vào ngày 28/08
Các thợ săn trong chương trình .... thực sự đáng sợ!...
Tôi có thể có những cơn ác mộng về biểu hiện lạnh lùng của họ.
...Ồ không, giải thưởng lớn là 1.080.000 ¥! Wow!
Nhưng điều đó không phải là dễ dàng!
Trong phần giữa, tôi được kết hợp với Ume-chan từ AKB48. Thật hiếm khi để xem sự kết hợp giữa Big Bang và AKB48.
Bằng cách này, những ngày này, tôi đã gặp AKB rất nhiều lần. Họ không bao giờ biểu hiện sự mệt nhọc trên khuôn mặt, luôn luôn thấy nụ cười. Bây giờ tôi biết lý do tại sao AKB48 lại được yêu mến đến thế ... các thành viên của họ cùng lứa tuổi với tôi, vì vậy chúng tôi đã trở thành bạn bè.
Khuôn mặt của họ rất đẹp, và trái tim của họ cũng vậy ^ _ ^ Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ!
Tôi thực sự đã làm quen rất nhiều người trong chương trình! Và chỉ trong 1 tháng! Điều này là tuyệt vời!
Cuối cùng, xin hãy đón xem SSTV Seung-chan's Complete Declaration of Victory Ep.3 tối nay lúc 10 giờ!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét