Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

[News] BIG BANG trong Top "Nhóm nhạc ý chí mạnh mẽ nhất K-Pop"

TVXQ là nhóm nhạc có ý chí và tinh thần mạnh mẽ nhất

Một cuộc bầu chọn kéo dài từ ngày 7 đến 14 tháng 8 do cổng thông tin trực tuyến DC Inside tổ chức với tiêu đề “Nhóm nhạc nam nào có ý chí và tinh thần mạnh mẽ nhất”, nối tiếp cuộc khảo sát mà họ từng tiến hành với các nhóm nhạc nữ trước đó.


Với tổng cộng 12.043 lượt bầu, TVXQ xuất sắc nhận được 41.8% trong số đó và giành vị trí thứ nhất. TVXQ ra mắt năm 2003 với ca khúc Hug và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Tấn công thị trường Nhật năm 2005, nhóm đã phải trải qua các buổi trình diễn nhỏ trên truyền hình cáp, thậm chí cả trên đường phố và dần lấy được cảm tình của người hâm mộ. Sau đó trở thành nhóm nhạc ngoại đầu tiên tổ chức concert độc quyền tại Tokyo Dome năm 2009. Why (Keep your head down) là single đầu tiên của nhóm kể từ sau vụ scandal và cho dù có sự xáo trộn về thành viên, nhóm vẫn gặt hái vô số thành công và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng.


Điều bất ngờ là nhóm nhạc JYJ theo sau ở vị trí thứ 2 với 3572 phiếu bầu, chiếm 29.7%. Kim Jae Joon, Park Yoo Chun và Kim Jun Su đã tiêu thụ được rất nhiều bản album The Beginning In Heaven không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà toàn thế giới.

Các hoạt động cá nhân của các thành viên cũng
gặt hái được nhiều kết quả mỹ mãn.

Vị trí thứ 3 thuộc về Big Bang với 843 phiếu bầu. Năm ngoái là một năm nhiều biến động với Big Bang khi có hàng loạt scandal không hay liên quan đến các thành viên trong nhóm, Tuy nhiên, Big Bang đã nhanh chóng đứng dậy và trở lại mạnh mẽ với album “Alive” và càn quét các bản xếp hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét