Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[News/Photo] Teen Top nói về BIG BANG trên tạp chí Elle Girl

Có phong cách âm nhạc mới nào mà bạn muốn thử không?
Changjo: Bài hát cùng một phụ nữ kể về câu chuyện như một vở nhạc kịch mà tiền bối Taeyang của BIGBANG đã làm.

Có nhiều thành viên trong Teen Top thích BIGBANG đúng không?
Changjo: Chúng tôi rất thích họ. Nếu bạn hỏi chúng tôi chọn một nghệ sĩ tiền bối mà chúng tôi thật sự ngưỡng mộ thì hầu hết chúng tôi sẽ chọn BIGBANG. Trước khi quay một MV, chúng tôi cố gắng mô phỏng theo cử chỉ và biểu cảm của họ. Các góc độ mà tiền bối Taeyang tạo ra khi đang nhảy và ngay cả cách anh ấy cử động miệng khi mang kính.

Những ngày này bạn có hứng thú lớn nào?
Changjo: Trượt ván. Chúng tôi đã thấy các anh vũ công chơi chúng và trông rất vui nên chúng tôi cũng bắt đầu chơi. Đó là điều mà chúng tôi không copy ở BIGBANG. Đừng hiểu lầm nhé (cười).


Bạn cũng là một fan của BIGBANG đúng không?
Ricky: Đúng vậy, tôi đã xem rất nhiều về diễn xuất của tiền bối TOP. Có một vẻ mặt khi anh ấy nhắm mắt lại trông thật đẹp trai nên tôi đã lưu bức ảnh đó trong iPad của mình. Anh ấy đẹp trai và giỏi về mọi thứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét