Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[News] Seungri tặng 100 bao gạo cho quê nhà

Seungri của nhóm nhạc thần tượng BIGBANG đã trở thành một đề tài khi anh quyên tặng một số mặt hàng cho quê nhà Gwangsan-gu, Gwangju của mình.

Theo thông tin từ huyện Gwangsan vào ngày 23/8, ngôi sao này đã chia sẻ ý nghĩ của mình với ba, Lee Yeon Jin vào ngày 20/8 và quyết định tặng 100 bao gạo trắng cho quỹ phúc lợi liên kết giữa tư nhân và nhà nước của Gwangsan-gu gọi là “Cùng Gwangsan”.

Đã có rất nhiều sự góp tặng mang tên BIGBANG nhưng đây là lần đầu tiên một cá nhân thành viên tham gia bằng tên của riêng mình.

Ba của Seungri đã phát biểu thay mặt con trai: “Bắt đầu từ sự góp tặng này, Seungri sẽ thường tham gia các hoạt động góp tặng mỗi năm”.

Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 24/8 lúc 4h chiều tại City Hall của Gwangsan và Giáo sư Lim Jong Soo của trường Đại học Cục cảnh sát quản lí Hanlyo sẽ tham dự thay mặt cho Seungri với tư cách là người quen gần gũi của anh. Trung tâm cộng đồng khu vực này sẽ chia gạo đến trung tâm người cao tuổi và những người khác có nhu cầu.

Người đứng đầu Gwangsan, Min Hyung Bae cho biết: “Ca sĩ Seungri từ Wolgye-dong đã tặng một món quà từ lòng quan tâm đến cư dân ở Gwangsan-gu. Cậu ấy có thể chia sẻ về vật chất nhưng chúng ta biết ơn vì cậu ấy luôn nghĩ về quê nhà và quan tâm đến những người có nhu cầu.”

Cùng với các hoạt động ở Nhật, Seungri sẽ biểu diễn GALAXY ALIVE TOUR 2012 với nhóm cho đến cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét