Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[News] Sẽ có MV Solo của G DRAGON hay MV tiếng Nhật Bản của BIG BANG

Sau khi ra mắt một loạt teaser ảnh và một teaser video khuấy động các fan, GD cuối cùng sẽ tung ra MV “ONE OF A KIND” sau thời gian dài chờ đợi vào lúc 0h sáng ngày 25/8/2012.

Tuy nhiên, trước khi phát hành, chàng ca sĩ này cũng không ngừng hâm nóng thời gian ngắn ngủi chờ đợi còn lại khi tweet trên Twitter thêm một bức ảnh mới trong khi diện trang phục đầy đủ và kiểu tóc mới cornrows (hàng ngô) vàng bạch kim, ánh nhìn nổi loạn và giận dữ xuyên thấu qua chiếc camera cho thấy sự biến đổi của anh trong lần comeback sắp tới.

Dường như không chỉ có fan là người háo hức chờ đợi mà GD cũng bồn chồn không kém khi đăng trên Twitter bức ảnh trên và viết lời nhắn “Sớm thôi…! MV “ONE OF A KIND” sắp lên sàn. Tất cả các bạn đã sẵn sàng chưa? Ahh tôi rất lo lắng ~ Hãy dành thật nhiều tình yêu cho nó nhé *cúi chào*”

Ngoài ra anh ấy còn tặng các fan thêm bức ảnh cho một MV sắp tới khác với dòng tweet “Vì các bạn đều biết chúng tôi đang quay MV nhờ vào Seungri nên đây là một bức ảnh nè!”. Một thực tế chắc chắn rằng GD sắp phát hành MV nên nhiều người suy đoán rằng có thể đây là MV dành cho dự án album tiếng Nhật của BIGBANG (sẽ phát hành vào ngày 19/9) trong khi số khác lại nghĩ đó là MV solo khác của G Dragon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét