Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[News] 'Bố Yang' tung hỏa mù về album mới của G-Dragon

'One of a kind' chỉ để nhử fan, còn ca khúc chủ đề 'xịn' vẫn chưa được tiết lộ.
Trong khi các fan đang chờ đợi mòn mỏi đến ngày 25/8 để được đã tai sướng mắt với bản đầy đủ cho MV One of a kind, thì chủ tịch YG Yang Hyun Suk tiếp tục phải khiến fan đứng ngồi không yên khi hé lộ về album mới của G-Dragon: “MV được tung ra sắp tới không phải là ca khúc chủ đề như các bạn nghĩ. MV này chỉ là màn dạo đầu cho sự trở lại của G-Dragon mà thôi. Ngày trở lại thực sự sẽ chính thức được tiết lộ sau khi chúng tôi phát hành MV”.
Những thông tin được bố Yang hé lộ chỉ càng khiến fan đứng ngồi không yên. Ảnh: AK.
Những album gần đây của Big Bang và 2NE1 cũng bị đẩy lùi ngày phát hành và chỉ được lên kệ khi đã đạt đủ tiêu chuẩn “hoàn hảo” mà Yang Hyun Suk đặt ra. Bởi “ông trùm” khó tính nhà YG sẽ không tung ra bất cứ một sản phẩm nào nếu nghĩ rằng nó chưa được hoàn hảo. Cũng giống như với Heart Breaker năm 2009, Yang Hyun Suk và G-Dragon đã phải hao tổn rất nhiều công sức cho album lần này. Fan của G-Dragon hoàn toàn có thể tin tưởng rằng trưởng nhóm Big Bang sẽ trở lại sàn đấu Kpop bằng một album không thể “chất” hơn.
Bố Yang cũng tiết lộ thêm: “Ca khúc nhá hàng được tung ra sắp tới với giai điệu hip hop và cụm từ “one of a kind” lặp đi lặp lại liên tục chính là một gợi ý cho người hâm mộ về concept của album này”. Mặc dù ngày trở lại của G-Dragon bị trì hoãn khiến nhiều fan khổ sở vì chờ đợi, chủ tịch YG vẫn cho rằng việc rời ngày phát hành là vô cùng hợp lý vì “hiện tượng” PSY vừa mới vi vu sang Mỹ, G-Dragon có thể thoải mái “tung hoành” với solo album mới mà không còn lo phải chạm mặt với người anh em cùng nhà.
G-Dragon cảm kích với món quà đầy ý nghĩa từ fan. Ảnh: AK.
Cho dù bận rộn chuẩn bị cho ngày trở lại, G-Dragon vẫn cực kì quan tâm đến fan. Mới đây, anh chàng đã phát hiện ra bức tranh tường vẽ hình chính mình trên một tòa nhà ở Hong Dae, đây là món quà mà fan dành tặng cho G-Dragon nhân dịp album solo mới của anh sắp phát hành. Anh chàng đã ngay lập tức chia sẻ bức hình chụp lại món quà ý nghĩa này và không quên gửi lời cảm ơn tới các V.I.P qua Twitter của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét