Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Hôm nay tôi đã ghi hình cho một chương trình cùng với Higashino-san! Tên chương trình vẫn chưa được hé lộ. Anh ấy hoàn toàn giỏi về kĩ năng giao tiếp và chúng tôi có thể nói chuyện kết hợp hoàn hảo với nhau! “VI, cậu đã làm rất tốt ~~”, anh ấy đã nói với tôi vậy đó ^_^ Tôi thật hạnh phúc (^-^)/

Tiếp theo là 3 người đàn ông đại diện cho Nhật (còn được biết đến với tên Big Three trong số các danh hài người Nhật) Tamori san, Beat Takashi san và Sanma-san.. Tên của họ thật tuyệt. Trong số họ, tôi đã xuất hiện trong chương trình của Sanma-san. Sanma-san là một người thẳng thắn ^^ Và chương trình của anh ấy cũng giống anh ấy!

Anh ấy thật sự là một người tốt. (^-^)/ Hôm nay, Sanma-san đã nói với tôi “VI, cậu giống tôi đấy. Tôi cảm thấy chúng ta có nhiều sự rung cảm chung”. Tuyệt thật! ^_^ Từ bây giờ, tôi muốn xuất hiện nhiều trong chương trình của anh ấy!

Sanma-san xin hãy quan đến tôi nhé ^__^ Hôm nay tôi đã kết thúc vào lúc 11h30 tối.. Tôi đang làm việc chăm chỉ đúng không?
Hãy cỗ vũ cho tôi nhé. Ngủ ngon ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét