Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

[News] Fanacccount buổi ghi hình cho MV của G Dragon





Chị tôi (người share) đã gửi một email kể chi tiết về buổi ghi hình và tôi sẽ chia sẻ chúng với các bạn mặc dù bài đăng này ngắn hơn nhiều so với bài gốc.

Chị tôi được công ty thông báo là cô ấy sẽ có buổi ghi hình cùng với một ca sĩ Hàn và cô ấy hi vọng đó là một ca sĩ ballad hay đại loại vậy nhưng không ngờ đó lại là GD. Khi công ty nói đó là GD của BIGBANG thì cô ấy khó nhận ra rằng mình đang cực kì phấn khích nhưng đó lại là sự phấn khích xa vời giống như nó quá kì lạ để có thể là sự thật, bạn hiểu mà đúng không? Họ đang có buổi tiệc nhưng cô ấy quyết định về sớm vì không muốn ngày mai phải đến trễ, cô ấy phải chuẩn bị đầy đủ cho nó.

Mất 2 tiếng lái xe đến trường quay, họ đã đến Incheon (hòn đảo có sân bay) với rất nhiều nơi thường được dùng cho các buổi ghi hình. Dự tính nó sẽ kéo dài từ 10h sáng đến 2h trưa nhưng hóa ra đến 4h chiều mới bắt đầu và kéo dài đến tận 8h tối (tôi chưa vao giờ nghe một buổi ghi hình bắt đầu muộn hơn kế hoạch, thành thật mà nói đấy). Một phần lý do là do chính GD, anh ấy thật sự tốn thời gian trong xe hoặc giữa các trường quay. Vài người mẫu khó chịu vì điều đó nhưng chị tôi thuộc kiểu người “ổn mà, anh ấy là ngôi sao, anh ấy có thể làm điều đó”. Tất cả các người mẫu đều là người phương Tây, mặc dù sau đó cũng có vài người mẫu Hàn đến.

Lần đâu tiên cô ấy nhìn thấy GD ghi hình solo và nó hoàn toàn là chuyện không tưởng. Tôi nghĩ giống như bạn đang chu du trong giấc mơ vậy, bạn biết mà đúng không, như thể nó chắc chắn là không có thật và do đó bạn sẽ không có những khoảnh khắc kì lạ. Chỉ khi cô ấy bắt đầu ghi hình cùng với GD nó mới trở thành hiện thực đối với cô nhưng sau đó là cảm giác bình thường (tôi đoán là vì đây là công việc và cũng là tính cách của cô ấy).

Buổi ghi hình diễn ra suông sẻ và nhanh chóng, rất rõ ràng GD (và đội ngũ nhân viên) rất chuyên nghiệp. GD làm mọi thứ rất nghiêm túc, anh ấy không chỉ làm theo hướng dẫn của nhíp ảnh gia mà còn đưa ra sáng kiến. Cả GD lẫn đội ngũ nhân viên đều chú ý đến từng chi tiết nhỏ: nếu có một ít tóc không đúng kiểu thì nó sẽ được sửa ngay lập tức.

Bữa ăn trưa cũng rất tốt, đó luôn là yếu tố quan trọng đối với chị tôi haha. Thức ăn gồm có cơm và đậu đỏ (azuki), rau diếp với nấm, súp rong biển, thịt nướng phong cách Hàn và trái cây. Tôi đã đăng kèm hình ảnh hộp ăn trưa của cô ấy bên dưới, tôi nghĩ đó là món quà do fan anh ấy gửi vì nó có ghi “Những người ủng hộ GD”. GD có thức ăn riêng mặc dù thức ăn của anh ấy có lẽ cũng giống vậy.




Ổn thôi, có rất nhiều chủ đề khác nhau và chị tôi rất thích chúng mặc dù tôi lại không thể nói bất cứ gì về chúng (nản thật, tôi thường phải kiểm tra nếu không tôi sẽ nói ra vài thứ haha) Trong buổi ghi hình đầu tiên chị tôi không đứng gần GD nhưng có một người mẫu ở giữa họ. Người mẫu đó liên tục chạm vào mũ của anh ấy và cô ấy không biết điều đó khiến anh ấy khó chịu nhưng đoàn quay trông khá lo lắng haha.

Ý kiến của đoàn quay: cô ấy nói họ thật sự giống đầy tớ, thường có 5 người quanh anh ấy và theo anh ấy ở mọi nơi, thậm chí có một người luôn cầm chai nước cho anh ấy. Anh ấy còn hút thuốc nhiều lần và mọi người phải đợi anh ấy.

Có một cảnh quay cùng với trẻ con và mặc dù GD thường hành động rất dễ thương cùng với chúng nhưng lần này thì không. Mấy cậu bé thường mở to mắt nhìn anh ấy chằm chằm haha, đặc biệt là tóc của anh.

Một người mẫu chụp ảnh trong trường quay nhưng đoàn quay yêu cầu cô ấy không làm thế vì họ không muốn thông tin bị rò rỉ. Một người mẫu khác đề nghị chụp hình với anh ấy nhưng anh ấy trả lời “Không, xin lỗi” với cùng lý do trên nhưng có lẽ vì anh ấy mệt/ cảm thấy không thích. Trong buổi ghi hình, anh ấy rất hiếm cười nhưng khi khi trong xe của mình thì anh ấy cười rất nhiều. Cô ấy nghĩ GD có chút lo lắng và ngượng ngùng khi ở quanh người anh ấy không quen (và họ là người nước ngoài) nhưng dường như có khoảng cách khác biệt giữa GD/Jiyong. Có một khoảnh khắc rất dễ thương khi anh ấy đang ngồi cùng với nhân viên của mình và cầm 2 túi khoai tây chiên trong tay (anh ấy không bao giờ nghiêm trọng hóa về trọng lượng nên anh ấy được phép ăn nó haha) và vài người nói gì đó khiến anh ấy cười rất dễ thương, GD-style. Cô ấy nghĩ đó là một khoảng khắc đáng yêu.

Trong cảnh quay thứ 2, chị tôi đã đứng cạnh GD (jeeej!) nên lần này cô ấy có thể dễ dàng quan sát anh ấy hơn, haha. Cô ấy nói anh ấy có làn da đẹp, mịn màng nhưng cũng khá rám nắng. Anh ấy không có mùi đặc biệt (tôi đã hỏi điều đó, haha) nhưng trông khá giống trong ảnh. Anh ấy đẹp, hợp thời trang và có rất nhiều quần áo haha. Anh ấy còn đi bộ với dáng điệu rất cool nhưng nhìn vào mắt và chuyển động của anh ấy đôi lúc trông giống đứa trẻ. Anh ấy cũng rất nhỏ nhắn.

Chị tôi đã không nói chuyện với GD trừ khi anh ấy thở dài và cô ấy hỏi “Nóng à?” và GD nói “yeah”. Haha, nhưng tốt hơn là không có gì đúng không? Cô ấy bằng lòng với thực tế là giao tiếp bằng mắt, nói vài từ với anh ấy, có cơ hội nhìn thấy anh ấy thật gần và xuất hiện trong buổi chụp ảnh cùng anh ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét