Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

[News] G Dragon tự tiết lộ ảnh teaser trong Album trên Twitter




Thông thường thì YG Entertainment rất chu đáo đối với các hoạt động quảng bá mỗi khi nghệ sĩ của họ comeback nhưng GD của BIGBANG đã thay đổi một chút và thay vào đó là là tự mình quảng bá chút ít cho album solo sắp tới.

Trong thời gian 3 ngày từ 11/8 đến 13/8, GD đã đăng lên tài khoản Twitter của mình các bức ảnh teaser trong solo album sắp tới. Các teaser này là những bức ảnh về nhiều thứ xảy ra trong trường quay MV mới.

Vài thứ trong đó là một bộ gồm ghế cổ và băng ghế được đặt phía trước bức tường có chữ ‘G-Dragon’, một chàng trai chưa thấy mặt, có lẽ là GD, mang đôi giày đen được gắn phụ kiện vàng kết hợp với quần vàng và một khu vực rộng rãi trưng bày nhiều bộ trang phục khác nhau được đặt trong tủ thủy tinh.

Nhưng nổi bật nhất là một bông hoa được xếp cầu kì bằng tiền hiện đang thu hút nhiều chú ý tích cực lẫn tiêu cực. Cư dân mạng nhận xét rằng bằng cách xếp tiền làm hoa, GD đang phô trương tình trạng tài chính của mình cũng như bóp méo (làm hư hại) tài sản của chính phủ. YG Entertainment đã đưa ra phát biểu nói rằng hoa tiền này chỉ là một đạo cụ dùng trong MV sắp tới của GD, chỉ là đồ giả.

Ngoài ra còn có link ‘http://xibgdrgnx.blogspot.kr/’ anh ấy đã đăng vào ngày 12/8, đó là một đồng hồ đếm ngược hiện đang khiến các fan cực kì phấn khích vì có thể khi thời gian đã điểm cũng là lúc album của anh ấy phát hành vào ngày sinh nhật anh 18/8.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét