Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

[NEWS] Nhật kí của Seungri trên tạp chí Josei Seven ” Volume 3″ !



Tôi đã đến Trung Quốc lần đầu tiên vào World Tour (Alive Galaxy Tour 2012)! Điều đã làm tôi ngạc nhiên là fans Trung Quốc đã hát cùng chúng tôi bằng tiếng Hàn. Bất cứ nơi nào chúng tôi đi qua trên toàn thế giới, fans luôn luôn nhiệt tình. Bởi sự cuồng nhiệt của fans, ngoài việc đến nơi diễn chúng tôi chỉ ở trong khách sạn (cười nhạt)
Sau buổi concert, chúng tôi đã được chỉ tới phòng thay đồ của chúng tôi. Với tôi, đó là lúc sum họp của tôi với các thành viên sau một thời gian ngắn, nhưng mọi người đã nói với tôi ” Tại sao em lại tăng cân nhanh như vây?”. Các anh đã mắng tôi ( khóc). Nếu như bạn đọc tin tôi cập nhập trước đó tôi nghĩ bạn biết rằng tôi đã đến các vùng đia phương và ăn rất nhiều món ăn. Nên có thể nó đã làm…Nhưng sau đó, tôi uống rất nhiều trà Oolong!
Trước đó tôi đã bắt đầu các hoạt động của tôi ở Nhật Bản, một thành viên đã rất lo lắng cho tôi nhưng sau đó tôi chẳng nghe được tin gì từ anh ấy cả. Nó chỉ là, cho ‘Sakigake Music Ranking~EIGHT’ show GD-san đã bình luận theo cái cách mà anh ấy nói chuyện, anh ấy đã nói ” nó rất buồn cười” Tôi nghĩ đó có lẽ là lần đầu tiên anh ấy khen ngợi tôi vào năm nay! (cười)
Vâng!vâng! Gần đây, tôi đã được khen ngợi bởi vì tôi đã có một cú hat-trick trong futsal game. Các thành viên khác không thực sự thích thể thao nhưng tôi yêu bóng đá. Đồng phục của tôi mang số 7, giống với cầu thủ Cristiano Ronaldo của đội Real Madrid, người mà tôi ngưỡng mộ.
Lí do tại sao tôi thích anh ấy, bởi vì thật sự anh ấy đá bóng rất tốt, không chỉ ở kĩ năng mà còn ở cách anh ấy biểu diễn… và anh ấy luôn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp những người giống như nữ thần (cười).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét