Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

[News/Photo] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile

Hôm nay tôi đã có một buổi chụp hình cho chương trình mới, Surprise Tuesday! Tôi đã được ăn rất nhiều thức ăn với Ishizuka-san, Wentz-san và Hisamoto-san!

Cái cách Ishizuka-san nói maiu ~ ~ ~ (ngon) thật buồn cười! Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết ông ấy bằng tuổi với cha tôi .. Trong quá trình chụp hình, tôi vẫn gọi ông ấy là 'cha'. Sau đó, ông đã bảo tôi, "VI à, cậu vui tính thật đấy!". Wentz-san biết rất nhiều nơi để vui chơi (hoặc tham gia) và ông nói rằng ông sẽ giới thiệu với tôi. Nếu nói về việc vui chơi, tôi sẽ không bị thua kém bất cứ ai đâu hahahahahaha

Và sau đó Hisamoto-san cho biết cô vẫn còn độc thân và đang rất cô đơn. Sau đó cô nói: "VI, bạn sẽ hẹn hò với tôi chứ?" Nghe được nhưng câu nói ấy từ Hisamoto-san, biểu hiện của tôi đã trở nên như thế này "????", Tôi rất tiếc. Tôi đã có bạn gái ở Hàn Quốc và Nhật Bản rồi. Tôi là một bad boy nhỉ.

Futari no sekai ~ ~ ~ Magyakuna noni ~ ~ ~ (Mặc dù chúng tôi đang ở thế giới khác biệt với nhau) *phần của TOP trong BadBoy ver Nhật. Ôi tôi muốn gặp TOP-kun quá (cũng có thể hiểu là "I mis TOP-kun")

Chương trình Thứ ba bất ngờ đang được lên kế hoạch cho 1 giờ phát sóng đặc biệt!

Xin hãy đón xem nhé tất cả mọi người (^ - ^) / Sau này, tôi sẽ xuất hiện rất nhiều trên các chương trình mới đó! Đó là bởi vì tôi hiện đang quá nổi tiếng rồi! Không ai có thể giúp đỡ tôi, tôi không có thời gian, tôi xin lỗi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét