Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

[News] Cảm nhận của chị của một V.I.P khi chụp hình cùng G Dragon

 

• Chị gái tôi đã được công ty quản lý gọi đến và nói là sẽ đi chụp ảnh với 1 ca sĩ Hàn Quốc, và chị ấy cứ tưởng phải là 1 ca sĩ ballad nào, nhưng chưa bao giờ nghĩ đó lại là G-Dragon. Khi người quản lý nói với chị ấy đó là GD của BIGBANG, khó lắm chị ấy mới có thể nhận ra được là : chị ấy thấy rất phấn khích nhưng hình như hơi xa lạ, kiểu như, chuyện đó không thể là thật được, các bạn hiểu chứ? Dù sao, lúc đó chị tôi 1 bữa tiệc nhưng chị tôi đã đi về trước vì chị ấy nhận biết được rằng ngày mai chị ấy không thể đến muộn được, chị ấy phải hoàn tòan sẵn sàng cho “sự việc hoành tráng” này.
• Đã mất 2 giờ để đến chỗ chụp ảnh, họ đã đi đến Incheon (hòn đảo nơi có sân bay Incheon) để tới một số công trình công nghiệp, nơi có rất nhiều nhà kho thường hay dùng cho việc chụp ảnh. Buổi chụp hình dự tính được bắt đầu từ 10a.m cho đến 2p.m, nhưng mãi đến 4h nó mới bắt đầu và diễn ra đến tận 8p.m. (Thật lòng mà nói, tôi chưa thấy buổi chụp hình nào mà không bắt đầu muộn hơn dự tính ban đầu). Lý do của ngày hôm này là bởi GD, anh ấy đã mất rất nhiều thời gian với trailer hoặc là 1 buổi chụp hình khác. Một vài người mẫu đã bực mình vì điều này nhưng chị tôi thì lại “hmm, anh ấy là một ngôi sao, vậy nên cũng bình thường thôi/ anh ấy có quyền làm vậy”.Tất cả những người mẫu đó đều là người phương Tây, sau đó cũng có một vài người mẫu Hàn Quốc đến.
• Lần đầu tiên khi chị ấy thấy GD là khi anh ấy đang chụp hình solo và nó thật là siêu thực. Tôi nghĩ nó giống như bạn đang đi trong giấc mơ của mình ý, biết không, như kiểu nó không giống sự thật 1 tí nào và do đó bạn cũng không có cảm giác phiêu hay mê mẩn gì cả . Chỉ khi bắt đầu chụp hình cùng GD thì chị ấy mới biết đó là thật, nhưng lúc đó thì lại rất bình thường (tôi nghĩ là bởi vì với chị ấy đó chỉ là công việc và cũng là bởi bị chị ấy rất thực tế và không viển vông).
• Buổi chụp hình diễn ra rất ổn thỏa và nhanh chóng, rõ ràng là GD (và đội ngũ người làm) rất chuyên nghiệp. GD coi mọi thứ rất nghiêm túc, anh ấy làm theo những chỉ dẫn của người nhiếp ảnh nhưng cũng có nói ra một vài sáng kiến của mình. Và cả GD lẫn đội ngũ người chụp ảnnh đều rất để ý đến từng chi tiết nhỏ: nếu chỉ cần một lọn tóc nằm sai chỗ của nó là ngay lập tức sẽ được chỉnh lại ngay.
• Bữa trưa cũng thật tuyệt, và nó cũng là 1 yếu tố rất quan trọng đối vợi chị tôi haha. Đồ ăn gồm cơm với đậu đỏ (azuki), rau diếp với nấm, canh rong biển, thịt BBQ Hàn Quốc, và hoa quả. Tôi cũng đã kèm theo 1 bức ảnh chụp cái hộp đựng cơm mà chị tôi đã nhận được, tôi nghĩ đó là quà do fanclub của anh ấy vì trên hộp có ghi “GD supporters”? GD thì có người phục vụ riêng, mặc dù là đồ ăn có thể cũng như nhau.
Rồi, hôm đó đã có rất nhiều chủ đề và chị tôi thực sự rất thích chúng, mặc dù tôi không thể nói gì về việc này (nó làm tôi thấy rất bức xúc,lúc nào tôi cũng phải xem lại xem mình có lỡ nói ra điều gì không haha).Trong lần chụp thứ nhất, chị tôi không đứng cạnh GD, mà có một người mẫu đững giữa họ. Người mẫu đó cứ sờ sờ mũ của GD hòai àh, và chị tôi thì không biết việc đó có làm GD bực mình không nhưng những người ở đó nhìn có vẻ hơi lo sợ haha.
• Nhận xét về đội ngũ đi cùng: chị tôi nói là rất thích staff, lúc nào cũng có 5 người vây quanh và đi theo anh ấy mọi chỗ mọi nơi, còn có cả một người mà chuyên cầm chai nước cho anh ấy. Anh ấy cũng đã ra ngòai hút thuốc một vài lần và mọi người đều đã phải đợi anh ấy.
• Hôm đó GD đã chụp hình cả với những đứa trẻ và mặc dù bình thường GD hành động rất dễ thương với bọn trẻ, lần này thì anh ấy không hề thế. Những cậu bé cứ nhìn chằm chằm vào anh ấy với ánh mắt mở to hahaha, đặc biệt là nhìn tóc anh ấy.
• Một cô người mẫu đã định chụp một tấm hình của ngày hôm đó, nhưng người ta đã yêu cầu chị ấy không được làm thế vì họ không muốn buổi chụp hình bị lộ ra.Một cô người mẫu khác đã hỏi chụp hình với GD, nhưng anh ấy đã nói “Không, tôi rất xin lỗi” , chắc là bởi vì cùng một lý do nhưng cũng có thể anh ấy mệt/ không có hứng. Trong suốt buổi chụp, anh ấy rất ít cười, nhưng khi ở trailer riêng của mình thì anh ấy cười rất nhiều. Chị ấy nghĩ có thể anh ấy hơi hồi hộp và xấu hổ khi đứng giữa những người anh ấy không quen (và lại còn là người nước ngòai nữa) nhưng có khả năng đó là sự khác biệt giữa GD / Ji Yong. Có một khoảnh khắc đáng yêu khi mà anh ấy ngồi ở đâu đó với staff và có tận 2 gói chips trong tay (anh ấy không bao giờ tăng cân nên hòan tòan có thể ăn những thứ như thế) , và có ai đó đã nói gì và làm anh ấy cười rất đáng yêu, theo phong cách của GD. Chị tôi thấy nó thực sự rất dễ thương.
• Trong lần chụp thứ 2 chị tôi đã được đứng cạnh GD (jeeej!!) vậy nên lần này chị ấy có thể quan sát GD rất rõ, hahaha. Chị ấy nói anh ấy có làn da rất mịn và cũng đen rất đều. Anh ấy không hề có mùi gì đặc biệt cả (tôi đã hỏi chị ấy điều này, haha) nhưng nhìn đẹp như trong những bức ảnh vậy. Nhìn anh ấy rất thời trang, đẹp, và rất swag. Anh ấy đi cũng rất “cool” nhưng thỉnh thoảng những hành động, cử chỉ hay ánh mắt của anh ấy vẫn rất giống một đứa trẻ. Anh ấy thấp và bé lắm.
• Chị tôi cũng không nói chuyện được với GD mấy, chỉ đến khi anh ấy thở dài và chị ấy hỏi “Nóng quá, đúng không?” và GD trả lời “Đúng vậy”. Haha, nhưng bấy nhiêu thôi cũng còn hơn là không có gì đúng không? Chị ấy rất bằng lòng với việc chị ấy đã được nhìn vào mắt GD/ nói với anh ấy vài từ/có cơ hội được nhìn anh ấy thật gần/ và ehm có mặt trong buổi chụp hình của anh ấy.
• Khi chị tôi rời khỏi đó thì GD vẫn chưa xong việc, anh ấy vẫn còn phải chụp 1 vài tấm solo nữa. Chị ấy thấy rằng GD thực sự đã kiệt sức và hòan tòan kính nể anh ấy vì có thể làm mọi việc tốt đến vậy. Cuối cùng thì đó cũng là một kinh nghiệm tuyệt vời , điều này cũng chẳng cần phải nói ra ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét