Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký

Tôi đã chuyển đến căn hộ mới rồi! Nó đẹp quá!..Tôi đã chỉ sống ở khách sạn cho đến tận bây giờ và tôi thực sự đã rất vui khi được chuyển đến căn hộ riêng T__T  Vậy thì bây giờ, tôi sẽ bắt đầu giới thiệu các thành viên của gia đình Seung-chan. Đầu tiên là 2 bạn trẻ này!!!
 Cặp đôi chó đốm!! Hmmm, tôi cũng không biết là có phải 2 bạn trẻ này đang hẹn hò với nhau hay không, nhưng chẳng phải là chúng đang có một mối quan hệ rất tốt đó sao? Tôi đã nghĩ như vậy khi tôi mua chúng, rất dễ thương đúng không? Lúc đó ở cửa hàng chỉ còn lại có 2 con chó này, vậy nên nếu tôi chỉ mua 1 con thôi thì con còn lại sẽ rất cô đơn…vậy nên, tôi đã mua cả 2 con. Tiếp nào, đây là con tiếp theo!!
 Tôi đã mua nhóc này ở Hàn Quốc, và đã gặp rất nhiều chắc trở với nó. Mọi người ở sân bay đều đã hơi shock vì nghĩ nó là thật hahahaha. Tôi cũng đã mang chú nhóc này lên máy bay. Cơ bắp của nó thật đâu ra đó, và rất cool!! Và bây giờ, hãy nhìn vào đây nào!!
 Tôi có cái vườn thú nhỏ này ngay cạnh giường mình!! Khi mà tôi ngủ rất say, các lòai động vật khác nhau này sẽ bảo vệ tôi^^ Tôi không hề thấy cô đơn vì tôi có những đứa trẻ này cạnh tôi^^ Ok, chúc mọi người ngủ ngon (^ -^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét