Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

[News/Photo] Các MV của BIGBANG gây bão trên Youtube - Kpop MV nửa đầu năm 2012

Vào ngày 16/7, trang video lớn nhất thế giới, Youtube đã tiết lộ danh sách Top 10 MV K-pop nửa đầu năm 2012 dựa theo lượt xem quốc tế và nội địa (chỉ tính ở Hàn).

Đối với hạng mục lượt xem quốc tế trong nửa đầu năm nay, các MV nổi tiếng nhất K-Pop là của BIGBANG. Nhóm nhận được con số lượt xem cao nhất với các hit đình đám FANTASTIC BABY (#1), BLUE (#2) và BAD BOY (#4).

Trong tháng 6, album phiên bản đặc biệt “STILL ALIVE” của BIGBANG được phát hành và ca khúc của đạo của nhóm MONSTER còn xếp ở vị trí #6 trên bảng xếp hạng toàn cầu. BIGBANG đã tạo ra một kỉ lục với 4 MV lọt trong Top 10 danh sách toàn cầu. 
Đối với lượt xem trong nội địa, danh sách hơi khác. Ca khúc của Sistar với hình ảnh và vũ đạo gợi cảm đã đứng đầu danh sách này. BLUE và FANTASTIC BABY xếp ở vị trí #4 và #5 tương ướng. MONSTER cũng nằm trong danh sách này ở vị trí #8.
 
Giám đốc điều hành mạng lưới Google của Hàn Quốc, Seo Hwang Guk cho biết: “K-Pop đã thiết lập vị thế của nó như một loại hình trên toàn thế giới được mọi người yêu thích. Sự đa dạng của K-Pop và các thể loại khác đang được giới thiệu trên Youtube và điều đó cho phép nhiều người dân nội địa và người trên thế giới có thể trao đổi nội dung và lan truyền sức ảnh hưởng của K-Pop. Làn sóng vững vàng này được mong đợi sẽ tiếp tục duy trì.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét