Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

[News] Tất cả các bài hát mới phát hành đứng đầu bảng xếp hạng là sức mạnh của YG ?

YG ent. đã thể hiện thương hiệu mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm nay.
Từ ngày 1 tháng 2, bắt đầu với ca khúc ballad của Se7en, “When I Can’t Sing”, Big Bang, 2NE1 và ca khúc mới của Psy đã có mặt trong các bản xếp hạng âm nhạc 6 lần trong năm nay.
Bài hát chủ đề trong mini album thứ năm của BigBang, "Blue", ngày 03 tháng 6 phát hành "Monster", bao gồm ca khúc " I love you" của 2NE1 phát hành ngày 5 tháng 7, cho đến " Gangnam Style " của Psy ra mắt ngày 15/7, tất cả đều đứng ở vị trí đầu tiên sau khi phát hành.
Không chỉ ca khúc chủ đề trong mini album thứ 5 của BigBang đứng ở vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc khi phát hành, "Love Dust", "Fantastic Baby",...cũng nằm trên các bảng xếp hạng.
Nếu họ là những ca sĩ nổi tiếng, thật bình thường khi các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng sau khi phát hành, nhưng tất cả các ca sĩ đều như vậy, thì quả thật rất hiếm.
Có vẻ không chỉ do các ca sĩ, mà độ tin cậy của công ti cũng là tác động lớn.
Sức mạnh của YG được biết đến với khả năng xây dựng sự nghiệp của các ca sĩ vững chắc và các nhà sản xuất tài giỏi, người làm cho âm nhạc có khuynh hướng.
Năm vừa qua cũng là năm tốt đẹp đối với nhà YG. YG có 5 bài hát đầy tiềm năng có mặt trong bảng xếp hạng Top 10, cụ thể là bài hát của G-Dragon ft Park Myung-Soo, “Having An Affair”, "Lonely" của 2NE1 và "I am the best", "Don't cry" của Park Bom, và "Tonight" của BigBang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét