Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

[News/Photo] T.O.P và cuộc trò chuyện bí mật cùng Suh Sang-Yung CD thứ hai trên Tin tức tháng Bảy




TOP: Xin chào, Mr. Suh Sang-Yung CD! Tôi nghe nói có món quà bất ngờ cho tháng Bảy!

SSY: Chào! Cũng đã một thời gian dài! Tôi cá rằng cậu liên lạc với tôi vì địa điểm quay cho ngàuy hôm sau~
SSY: Một món quà bất ngờ? Chà, cậu đang nói về sự hợp tác với Portage Manhattan Bag

TOP: ㅋ ㅋ Chính xác. Tôi tin rằng ông có mang tới ánh sáng mùa hè

SSY: Đương nhiên. Ba bản giới hạn đã được thực hiện. Ba lô, túi xách đưa tin, túi tote.

TOP: Có giới hạn! Tuy nhiên, sự khác biệt với Manhattan Portage là những gì?

SSY: Nó chỉ là màu sắc mùa FUBU duy nhất! Và sau đó, trên bất cứ thứ gì, các tính năng ban đầu và nguyên liệu tuyệt vời như các yêu cầu trực tiếp của trụ sở chính của Mỹ.
SSY: Tôi nghĩ rằng cả nam giới và phụ nữ có thể mang màu vàng và đen phù hợp với túi tote trong phong cách riêng của mình~ Waller, điện thoại di động, máy tính bảng, và những người khác có thể thấy được sự độc đáo trong đó~

TOP: Tôi sẽ mong chờ túi messenger sau đó. Tôi nghĩ rằng nó là tốt để sử dụng trong mùa lễ ~

SSY: Phải rồi, màu xanh với sắc thái đặc biệt phù hợp trong mùa hè~ Thậm chí nếu cậu mặc nó sau lưng trong khi đi xe đạp, nó sẽ không cản trở chuyển động của bạn~

TOP: Chắc rồi. Tôi sẽ quay lại trong ngày hôm nay. Đó là giới hạn... Tôi phải đến đó một nơi thật nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét