Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[Photo/News] Seungri chụp cùng nam diễn viên Nhật Bản - Yuki Yamada

 
Từ trang Blog của Yuki Yamada:

Xin chào~ Hôm nay, tôi đã đến trường quay bộ phim truyền hình GTO.. và tôi đã làm việc chăm chỉ.

Trong Star Festival (lễ hội Ngôi sao) (được tổ chức vào ngày 7/7 tại Nhật) họ nói điều ước sẽ thành sự thật? Có phải là vì Star Festival không?

[Các thông tin không liên quan đã được lượt bỏ]

Giờ đây tốt hơn tôi nên giải thích về bức ảnh này. Nếu không, tôi sẽ gặp rắc rối.

Emm~ Tôi là một fan lớn của BIGBANG từ khi nhóm ra mắt ở Hàn. Đây là một bức ảnh kì diệu chụp cùng Seungri-san. (khóc) Tại sao cả 2 chúng tôi đều mặc đồ đồng phục?

Oh trước hết.. Star Festival, cảm ơn ☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆ Không phải cho Ori Hime mà cho việc đã để tôi gặp được Seungri-san (〉_〈)

Trông giống như Seungri-san đến trường quay để làm phỏng vấn.. và có vẻ như tôi đã quấy rầy anh ấy.

Còn nữa, Seungri-san thật sự là một người tử tế. Cảm ơn rất nhiều. Tôi cũng sẽ đến GTO (T^T)

Til ở đây. Hôm nay, hãy tin vào sức mạnh của chính chúng ta.

Fantastic Baby ( ̄o ̄)/
Nguồn: Big Bang Fam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét