Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

[News] Phỏng vấn Daesung trên tạp chí S Cawaii của Nhật Bản

Q1: Vai trò của bạn trong BIGBANG là gì?
DLite: Ca sĩ và nhiều người còn nghĩ tôi là người tạo ra tâm trạng.

Q2: Nét quyến rũ của bạn là đâu?
DLite: Khá ngượng khi trả lời câu hỏi này (cười). Tôi nghĩ sẽ là ‘khuôn mặt có nụ cười hoàn hảo’, mọi người nói tôi có nó.

Q3: Tại sao bạn lại muốn trở thành một nghệ sĩ?
DLite: Khi còn học cấp 2, một giáo viên đã gợi ý cho tôi trong một cuộc thi hát. Tôi giành được giải vô địch vì chất giọng của mình và tôi tự hào về nó. Sau đó tôi nghĩ có lẽ chất giọng của mình không đến nỗi tệ nên tôi muốn trở thành một ca sĩ.

Q4: Có những thay đổi nào nếu so sánh hiện tại với lúc bạn mới ra mắt? Và những gì không thay đổi?
DLite: Thay đổi chính là ngày càng có nhiều người nghe nhạc của BIGBANG. Còn điều không thay đổi là chúng tôi vẫn đầy nhiệt huyết (vững tâm) khi biểu diễn trên sân khấu.

Q5: Bạn có thể kể cho chúng tôi nghe vài bí mật mà các thành viên khác không biết không?
DLite: Tôi thật sự không có bí mật. Tôi kể cho các thành viên nghe mọi thứ.

Q6: Bạn nghĩ thành viên nào quyến rũ?
DLite: SOL (Taeyang) khi đứng trên sân khấu, anh ấy nhảy rất đẹp và hát rất hay. Tôi nghĩ anh ấy thật hoàn hảo. Vào buổi tối thì đó là VI (Seungri), sự tồn tại của em ấy thật tuyệt (cười).

Q7: Mặt hàng thời trang bạn hay mang theo gần đây là gì?
DLite: Áo khoác Rick Owen. Nó được làm từ da rắn màu xám. Một thứ mang đến cảm giác độc đáo.

Q8: Bạn có phải là kiểu người hay ghen không?
DLite: Không phải đâu. Tôi là một người khá thoải mái (cười). Nếu có bạn gái, tôi sẽ tin tưởng vào cô ấy vô điều kiện. Tôi cũng thích những người chân thật với mình.

Q9: Ca khúc nào của BIGBANG khiến bạn phấn khởi khi nghe?
DLite: ‘FANTASTIC BABY’, đặc biệt là đoạn ‘Boom Shakalaka’.

Q10: Những vật dụng nào cần thiết phải mang theo khi bạn đi du lịch?
DLite: iPhone, iPad và nhân sâm đỏ. Cha tôi khăng khăng bảo tôi mang theo nhân sâm đỏ nhưng thực sự nó không ngon nên tôi thường không ăn (cười).

Q11: Bộ phim hay chương trình TV yêu thích gần đây của bạn là gì?
DLite: Tôi đã xem ‘Moteki’! Nó thực sự rất ý nghĩa. Masami Nagasawa thực sự đã làm rất tốt nhưng thời gian được mọi người đón nhận của tôi vẫn chưa đến. (Moteki có nghĩa là thời gian để được nổi tiếng ở Nhật).

Q12: Bạn có bất cứ từ nào thường nói không?
DLite: Taha.

Q13: Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn nghĩ điều gì thật sự vui trong những ngày này?
DLite: Nói ‘Taha’! (cười). Nếu có nhiều người bạn muốn mô phỏng theo, điều đó sẽ rất quan trọng khi chúng ta có thể nói lớn đầy tự tin. Điều quan trọng nhất là bạn nên có sự tự tin.

Q14: Bạn làm hòa với các thành viên bằng cách nào nếu các bạn cãi nhau?
DLite: Chúng tôi không cãi nhau… Tôi nghĩ nếu thật sự có cãi nhau thì chúng tôi sẽ làm hòa lại sau 20 phút.

Q15: Bữa ăn Nhật yêu thích nhất của bạn là gì?
DLite: Nado, nó không chỉ ngon khi ăn với các các món khác mà còn tốt cho sức khỏe. Nó tốt trong mỗi khía cạnh (cười). Tôi còn thích Konjac trong Guandong luộc của các cửa hàng bách hóa.

Q16: Khi nào bạn nghĩ mình vẫn còn là một cậu bé?
DLite: Khi tôi vào trong ngôi nhà ma ám trong khi ghi hình cho một chương trình TV Nhật. Tôi thật sự rất sợ, tôi nghĩ mình vẫn còn là một cậu bé (cười).

Q17: Bạn muốn cô gái mặc gì khi hẹn hò trong những ngày hè?
DLite: Về điều này thì so với phong cách mà tôi đã nói đến, tôi thích phong cách thật sự phù hợp với cô ấy.

Q18: Bạn sẽ làm gì khi thích một người?
DLite: Tôi không làm gì hết và chỉ nhìn cô ấy mà thôi (cười). Tôi sẽ chờ cơ hội đến vì tôi thuộc kiểu người không có nhiều tự tin.

Q19: Mùa hè đang đến, bạn phấn khởi với điều gì nhất?
DLite: Biển! Vì tôi không thể bơi nên tôi chỉ có thể sử dụng phao và nổi trên mặt nước.

Q20: Bạn muốn trở thành người như thế nào sau 10 năm?
DLite: Tôi muốn trở thành một người 33 tuổi! (cười) Tôi vẫn muốn làm việc chăm chỉ vào lúc ấy và tôi hi vọng rằng mình có thể kết hôn và là một người cha hiền lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét